Gương mặt khả ái, thân hình cơ bắp vạm vỡ, nụ cười thân thiện và ánh mắt xanh hút hồn - Chris Hemsworth chính là hình mẫu người đàn ông lý tưởng của phụ nữ khắp hành tinh.

Thế nhưng "người đàn ông quyến rũ nhất năm 2014" này đã làm không ít fan nữ phải ngậm ngùi tiếc nuối khi sớm lên xe hoa và có 3 con với nữ diễn viên hơn anh 7 tuổi - Elsa Pataky.

Đã bảy năm kể từ ngày Chris và Elsa về chung một nhà, nhưng đằng sau một cặp đôi Hollywood với những phút giây lộng lẫy trên thảm đỏ vẫn là một cặp vợ chồng bình thường như bao nhiêu cặp vợ chồng khác luôn cố gắng duy trì hạnh phúc và giữ lửa tình yêu.

Ít ai biết được rằng Elsa và Chris quen nhau qua lời giới thiệu của quản lý của anh, và lần đầu tiên hai người nói chuyện không phải là gặp mặt trực tiếp mà lại là qua điện thoại. Chính vì thế ấn tượng đầu tiên khiến Elsa "đổ" Chris chính là giọng nói của anh.

Elsa chia sẻ cô cảm thấy "người này thật thú vị" khi mới chỉ được nghe giọng nói của Chris ở đầu dây bên kia. Và khi cả hai chính thức gặp nhau, hai người mới biết rằng họ sinh ra là để dành cho nhau.

Chris đã ngỏ lời cầu hôn trong kì nghỉ tại đảo Samba (Indonesia). Hai người kết hôn ngay trong năm đó, sau 9 tháng hẹn hò. Và sau đó, đám cưới đã diễn ra rất đầm ấm trong sự chúc phúc của bạn bè, họ hàng và người hâm mộ.

Là một người xem trọng giá trị gia đình, nam diễn viên từng không ít lần có những chia sẻ vừa dễ thương, mà vừa sâu sắc về mái ấm của anh.

thor

Năm 2012, Elsa sinh cô con gái đầu lòng. 2 năm sau, họ lại có thêm một cặp bé trai song sinh. Nhìn vợ mang nặng đẻ đau mà vẫn lo toan chuyện gia đình, Chris lại càng trân trọng cô hơn: "Nhìn cô ấy làm mẹ đã khiến tôi yêu cô ấy nhiều hơn nữa. Bỗng nhiên tôi dành một sự trân trọng to lớn hơn dành cho vợ mình, cô ấy trở nên tháo vát hơn khi chúng tôi có con. Cô ấy luôn giữ cho tôi tỉnh táo. Khi tôi phàn nàn về chuyện gì, cô ấy liền đứng ra giải quyết".

"Mỗi tuần, tôi lại phát hiện một điều khác lạ, điều làm tôi yêu cô ấy nhiều hơn. Tình yêu ấy cứ lớn lên như vậy, đó là một điều tuyệt vời", Chris nói về người vợ yêu.

thor1

Dịp sinh nhật Elsa, "Thor" đã chia sẻ bức ảnh đáng yêu này kèm lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật người vợ tuyệt vời nhất, người mẹ vĩ đại nhất và con người xinh đẹp nhất thế giới này! Yêu em thật nhiều và cảm ơn vì đã để anh phụ thổi nến cùng".

Là ngôi sao nổi tiếng, nhưng Chris lại không thích môi trường showbiz hào nhoáng ở Hollywood (California) mà lại muốn đưa gia đình về Úc - quê nhà của anh để có cuộc sống đơn giản: "Hồi đó chúng tôi đang sống ở California, và cuộc sống ở đó không phải lối sống tốt mà chúng tôi muốn cho các con. Los Angeles là nơi khó khăn để đi ra ngoài, khi paparazzi luôn vây quanh, và tôi cảm thấy muốn đưa gia đình mình về nước Úc".

thor2

Chia sẻ về cuộc sống ở quê nhà, Chris nói: "Cuộc sống ở đây rất bình thường. Ở đây, nếu có người nhận ra bạn là người nổi tiếng, họ sẽ chẳng làm to chuyện ấy lắm. Người ta sẽ như kiểu: "Ồ, hay đấy!" và tiếp tục làm việc của mình. Còn ở Hollywood, nhiều người từ nơi khác trên thế giới cất công đến đó để gặp bạn, nên đã chuẩn bị sẵn máy ảnh và phản ứng thái quá khi gặp người nổi tiếng. Nhưng ở đây (nước Úc), cuộc sống rất bình thường, mọi người tôn trọng bạn, và đó là lý do chúng tôi dọn đến đây".

Việc tạo môi trường tốt cho các con là điều quan trọng, vì đối với Chris: "Những trải nghiệm của chúng ta khi thơ bé định hướng cho suy nghĩ của chúng ta về bản thân và thế giới xung quanh, và đó là con người chúng ta sẽ trở thành khi khôn lớn".

Ngôi sao "Thor" rất xem trọng giá trị gia đình, vì bản thân anh cũng khôn lớn trong một gia đình hạnh phúc, bố mẹ không ly tán như nhiều gia đình ở phương Tây: "Trong quá trình tôi trưởng thành, bố mẹ đã là người hùng của tôi, ở cái cách mà họ kiểm soát cuộc sống của mình".

thor3

Sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc, cặp đôi Chris và Elsa chính là minh chứng cho một hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tình yêu bền vững của họ đã đập tan mọi định kiến về chênh lệch tuổi tác và khiến nhiều người tin tưởng rằng tình yêu chân thành là có thực, rằng hôn nhân không phải là nấm mồ của tình yêu, mà trái lại, với trái ngọt tích lũy theo thời gian, với những đứa trẻ lần lượt ra đời, và cả với những khó khăn cùng nhau vượt qua, tình yêu ấy chỉ có thể càng thêm bền chặt.

Theo Giadinhvietnam.com