1. Lịch chiếu phim The Foreigner : Kẻ Ngoại Tộc

Khởi chiếu: 06/10/2017 tại Việt Nam 

Lịch chiếu phim The Foreigner : Kẻ Ngoại Tộc

Lịch chiếu phim The Foreigner : Kẻ Ngoại Tộc

Là bộ phim hợp tác giữa 2 nước Trung – Anh, The Foreigner (tựa Việt hóa: Kẻ Ngoại Tộc) được chuyển thể từ tiểu thuyết The Chinaman của nhà văn lừng danh Stephen Leather.
Thành Long trong vai diễn là một cựu chiến binh Việt Nam từng trải qua nhiều cuộc chiến. Sau khi nghỉ hưu, anh mở một quán ăn gia đình tại Chinatown, London.
Khi con gái bị nhóm khủng bố Ai-len (Irish) giết hại, dưới hoàn cảnh công lý không được thực thi, trong nỗi đau mất con, anh một lần nữa cầm súng lên để trả thù cho con gái.

Trailer phim: 

 2. Lịch chiếu phim Cold Moon: Xác chết đêm trăng

 Khởi chiếu: 06/10/2017 tại Việt Nam 
Lịch chiếu phim Cold Moon: Xác chết đêm trăng

Lịch chiếu phim Cold Moon: Xác chết đêm trăng

Phim kinh dị Cold Moon (tên tiếng Việt: Xác chết đêm trăng) được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Cold Moon Over Babylon của nhà văn Michael McDowell. 
Nội dung Cold Moon kể về gia đình Larkin tại Floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” Margaret Larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này.
Những bóng đèn liên tục chớp tắt, những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩn… Và dưới lòng sông tưởng chừng như phẳng lặng kia, một linh hồn đang chuẩn bị cho sự báo thù kinh hoàng.

Trailer phim:  

 3. Lịch chiếu phim  Geostorm: Siêu Bão Địa Cầu

Khởi chiếu: 13/10/2017 tại Việt Nam

Lịch chiếu phimp/Geostorm: Siêu Bão Địa Cầu

Lịch chiếu phim Geostorm: Siêu Bão Địa Cầu

Siêu Bão Địa Cầu nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh.

Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Nhưng những việc này làm trái với thiên nhiên của tạo hóa đều có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, những vệ tinh thời tiết này dần bị hư hỏng và gây ra hàng loạt thảm họa thiên nhiên trên khắp thế giới.

Trailer phim:  

4. Lịch chiếu phim Friday The 13th 2017

Khởi chiếu: 13/10/2017 tại Việt Nam

Lịch chiếu phim Friday The 13th 2017

Lịch chiếu phim Friday The 13th 2017

Friday The 13th 2017 là màn trở lại của tên sát nhân đã gieo rắc nỗi kinh hoàng mang tên Thứ 6 ngày 13, Jason Voorhees. Bộ phim Friday The 13th với cái tên đã trở thành thương hiệu phim về sát thủ hàng loạt Jason. Lần này, bộ phim được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Breck Eisner.

Sau hàng loạt các dự án phần tiếp theo, phim làm lại…nhân vật Jason Voorhees vẫn là một “con gà đẻ trứng vàng” trên màn ảnh khi người hâm mộ vẫn muốn một lần nữa chứng kiến gã đeo mặt nạ và vung dao rựa đuổi theo nạn nhân trên màn ảnh.

Bộ phim Friday The 13th tiếp theo chắc chắn sẽ là một phần đặc biệt, được lên kế hoạch cẩn thận với 1 đội ngũ sáng tạo đáng kinh ngạc. Nhà biên kịch Aaron Guzikowski đã viết kịch bản cho bộ phim, một kịch bản được giới phê bình đánh giá tốt và phim rất được mong đợi.

Theo nhà sản xuất Brad Fuller, đây sẽ là một bộ phim về nguồn gốc của Jason và gia đình của hắn, một câu chuyện chưa ai được nhìn thấy trước đây. Bộ phim sẽ quay ngược lại với móc thời gian ở năm 1980. 

Chúng ta có thể được thấy Papa Voorhees và Jason lần đầu tiên xuất hiện trong cùng một bộ phim, điều chưa bao giờ có trước đây. Đồng thời người mẹ đầy hận thù của Jason, Pamela Voorhees, cũng sẽ quay trở lại.

Trailer phim:

5. Lịch chiếu phim Chasing the Dragon: Trùm Hương Cảng

Khởi chiếu: 20/10/2017 tại Việt Nam 

Lịch chiếu phim Chasing the Dragon: Trùm Hương Cảng

Lịch chiếu phim Chasing the Dragon: Trùm Hương Cảng

Diệp sư phụ hóa thân thành kẻ phản diện trong Chasing The Dragon. Chân Tử Đan sẽ vào vai tên trùm thế giới ngầm Hongkong với biệt danh Hào thọt.

Nhập cư lậu vào Hongkong 1963 lúc chỉ là một tên vô danh tiểu tốt, trải qua nhiều biến cố đã biến Hào thọt thành một tên trùm ma túy tàn nhẫn và cực kì quyền lực.

Đặc biệt hơn, với sự trợ giúp của tên cảnh sát biến chất Lôi Lạc (Lưu Đức Hoa), Hào Thọt vươn lên thành vua của các ông trùm ma túy Hongkong …

Trailer phim:  

6. Lịch chiếu phim Breathe: Trong Từng Nhịp Thở

Khởi chiếu: 20/10/2017 tại Việt Nam

Lịch chiếu phim Breathe: Trong Từng Nhịp Thở

Lịch chiếu phim Breathe: Trong Từng Nhịp Thở

Dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời.

Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa. Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc.

Tình yêu giống như liều thuốc duy nhất đã giúp Robin vượt lên được khuyết tật của bản thân, sống một cuộc đời hạnh phúc và trở thành nhà hoạt động vì quyền lợi của những bệnh nhân bại liệt.

Trailer phim:

7. Lịch chiếu phim Saw: Legacy 2017

Khởi chiếu: 20/10/2017 tại Việt Nam 

Lịch chiếu phim Saw: Legacy 2017

Lịch chiếu phim Saw: Legacy 2017

Saw: Legacy là bộ phim kinh dị của Mỹ do Michael và Peter Spierig đạo diễn được viết kịch bản bởi Josh Stolberg và Pete Goldfinger. Đây là phần thứ tám trong bộ phim Saw, được chọn trong hơn một thập niên sau cái chết của kẻ giết người Jigsaw trong quá trình điều tra về một loạt các vụ giết người mới.

Saw: Legacy tiếp tục kể câu chuyện về một trò chơi kinh dị từ học trò mới của sát nhân Jigsaw (Tobin Bell), người được biết đến với chiếc mặt nạ da lơn, sẽ thừa hưởng "gia sản" của thầy mình Hắn tiếp tục bắt cóc những kẻ có lỗi và tống họ vào những trò chơi chết người.

Những hình phạt ghê rợn như cắt cổ bằng lưỡi cưa hay thả những lưỡi cưa từ trên xuống,... đều được tên sát nhân bệnh hoạn này sử dụng triệt để. 

Saw cũng là một series vô cùng thú vị khi mà kẻ thủ ác đã chết từ cuối phần ba nhưng bộ phim vẫn liên kết các sự kiện lại với nhau cho tới phần 8

  Trailer phim:  

8. Lịch chiếu phim  Thor Ragnarok: Tận Thế Ragnarok

Khởi chiếu: 27/10/2017 tại Việt Nam 

Lịch chiếu phimp/Thor Ragnarok: Tận Thế Ragnarok

Lịch chiếu phim Thor Ragnarok: Tận Thế Ragnarok

Trong phần mới, Thor (do Chris Hemsworth thủ vai) có nhiều sự chuyển biến nhân vật, không chỉ ở mặt tạo hình.

Sau khi bị tước đoạt búa thần Mjolnir và bị đẩy đến một chiều không gian khác, người kế vị ngai vàng xứ Asgard phải tham gia vào một võ đài sinh tử, nơi anh phải đối đầu với một người đồng đội Avengers của mình - “Người khổng lồ xanh” Hulk (Mark Ruffalo).

Trailer phim:  

9. Lịch chiếu phim  Happy Death Day: Sinh Nhật Chết Chóc

Khởi chiếu: 27/10/2017 tại Việt Nam

Lịch chiếu phimp/Happy Death Day: Sinh Nhật Chết Chóc

Lịch chiếu phim Happy Death Day: Sinh Nhật Chết Chóc

Nội dung phim SINH NHẬT CHẾT CHÓC kể về Tree, một cô gái trẻ bị giết ngay vào đêm sinh nhật. Nhưng ngay sau đó, cô nhận ra mình bị rơi vào một vòng lặp thời gian khó lý giải, khiến cô trải qua ngày hôm đó hết lần này đến lần khác và đến tối cô lại tiếp tục bị giết theo nhiều cách khác nhau. Mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc cô điều tra được kẻ sát nhân nấp sau chiếc mặt nạ đó là ai...

Trailer phim:  

10. Lịch chiếu phim Granite Mountain: Thảm họa Granite

Khởi chiếu: 27/10/2017 tại Việt Nam 

Lịch chiếu phim Granite Mountain: Thảm họa Granite

Lịch chiếu phim Granite Mountain: Thảm họa Granite

Only The Brave là bộ phim kể về câu chuyện có thật của nhóm lính cứu hỏa thượng hạng đã đảm nhận vai trò dập lửa cháy rừng Yarnell Hill vào tháng 6 năm 2013.

Granite Mountain Hotshots đời thật là một nhóm cứu hỏa đặc nhiệm thuộc Lực lượng cứu hỏa Prescott, chuyên dập lửa những vụ cháy rừng nguy hiểm.

Năm 2013, sét đánh đã dẫn đến một vụ cháy rừng khổng lồ gần Yarnell, Arizona, và Granite Mountain Hotshots đã được điều đi để dập lửa.

Bi thảm thay, 19 trong tổng số 20 thành viên của nhóm đã tử nạn khi làm nhiệm vụ, tai nạn thảm khốc nhất trong lịch sử cứu hỏa Mỹ kể từ 11/9.

Only The Brave nêu bật tình bạn thân thiết giữa những thành viên Granite Mountain Hotshots, cũng như sự gan dạ táo bạo của họ. 

Only The Brave hứa hẹn có tính lan rộng cao đối với thị trường khán giả Mỹ, những người đều đã nghe nói đến thảm họa này 4 năm về trước.

Trailer phim:  

Theo An Nhiên / Reatimes