Bỏ lại sau lưng cái nhìn sinh tồn hạn hẹp, người Israel hướng tới sự mở rộng của công cuộc kiến tạo tương lai, và DeAura – kết tinh của bản sắc dân tộc Do Thái ngàn năm và phẩm chất con người Israel hiện đại – chính là thành quả đầu tiên trên hành trình sáng tạo, trong ngành công nghiệp sắc đẹp của một đất nước giàu huyền thoại.

 

Dân tộc Do Thái: Một dân tộc luôn nỗ lực để chống lại sự lãng quên – Một dân tộc nhảy múa vũ điệu cuộc sống đến tận cùng

Ngược dòng thời gian, có lẽ hiếm có dân tộc nào trên thế giới chịu số phận bị đọa đày, miệt thị và khổ ải như dân tộc Do Thái với hai lần thiên di. Họ phải trải qua 21 thế kỷ lưu vong, tứ tán khắp nơi, chịu nhiều nỗi đau và mất mát cho đến năm 1948 mới thực hiện được ước mơ “Phục quốc”. Trong cùng cảnh ngộ, nhiều dân tộc bị tiêu vong hay đồng hóa thì người Do Thái vẫn giữ được “vẻ đẹp sắc tộc”, duy trì được tôn giáo, bản sắc, giống nòi của mình.

Nhà phân tâm học Stephen Grosz từng nói “Mọi nỗi đau đều có thể chịu đựng được nếu bạn đưa chúng vào một câu chuyện hoặc kể một câu chuyện về chúng.” Xuyên suốt cuộc hành trình lập quốc của dân tộc Do thái nói riêng hay đất nước Israel nói chung thì “mọi nỗi đau” mà những con người quả cảm ấy đã vượt qua đều gắn liền với tinh thần dân tộc, với đức tin được Chúa trời lựa chọn (the Chosen People) để truyền đạt thông điệp của Chúa cho các dân tộc khác, dẫn dắt và khai sáng họ. Cũng chính niềm tin được Chúa “giao phó” sứ mệnh này là động lực lớn nhất khiến người Do Thái luôn tìm cách đạt đến đỉnh cao của khoa học, phấn đấu đủ tầm trí tuệ “tiên phong”.

Israel ngày nay được ví như “con rồng Trung Đông” dũng mãnh vươn ra biển lớn và có tầm ảnh hưởng đến thế giới, dấn thân và cạnh tranh trong mọi lĩnh vực trên trường quốc tế. Israel còn được xem là cái nôi của nguồn cảm hứng sáng tạo, của tinh thần khởi nghiệp với nhiều thành tựu về khoa học công nghệ. Họ luôn luôn theo đuổi sứ mệnh “tiên phong” và “dẫn dắt”, không ngần ngại khai phá những đỉnh cao mới của trí tuệ nhân loại.

 

Không được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nguồn tài nguyên khoáng sản dồi dào, nhưng luôn không ngừng tìm tòi và tận dụng mọi nguồn nguyên liệu sẵn có với các khoáng chất hiếm có của biển chết (như magiê, kali, canxi, brom, mangan, kẽm… giúp tăng độ đàn hồi và sự mịn màng, trẻ hóa cho làn da) vào ngành công nghiệp mỹ phẩm để tạo nên thương hiệu D’ DeAura D’or Mystere với bộ 10 sản phẩm chăm sóc da toàn diện, trở thành bí quyết giúp những bóng hồng Trung Đông ghi dấu trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Lựa chọn dấn thân vào công nghiệp mỹ phẩm – cạnh tranh với các “đế chế làm đẹp” trên Thế Giới, Israel vẫn tạo nên những thành tựu to lớn và tìm được chỗ đứng của riêng mình. Thương hiệu mỹ phẩm DeAura chính là tiếng nói đại diện cho tinh thần “quật cường” “chiến đấu và chiến thắng” của đất nước Israel.

 

Cuộc hành hương tìm về di sản: tư chất, lối sống và bản sắc giữa sa mạc

“Sức mạnh của người Do Thái chính là sự gắn kết không thể chia rẽ” – Dân tộc Israel được biết đến với tinh thần quật cường, gai góc và những ý tưởng táo bạo, đột phá. Họ luôn đề cao chuyện học hành và chữ nghĩa trong tất cả các thế hệ, thậm chí họ “thánh hóa việc học” hay luôn luôn tâm niệm phải “vượt trội để tồn tại”.

Nhưng điều đặc biệt nhất cũng là sức mạnh giúp dân tộc Israel chống lại số phận bi thương và sự lãng quên của một dân tộc mang kiếp lưu đày hay giúp họ biến mọi ý tưởng thành hiện thực và làm nên những huyền thoại - chính là niềm tin - là khái niệm mạnh mẽ về chủ nghĩa tích cực trong chính mỗi con người Do Thái.

Ở đất nước với hơn 60% là sa mạc, nước ngọt được coi là “vàng trắng”, người dân ở đây không có gì, mà lại có tất cả. Thấm nhuần trong mỗi con người Do Thái là huyết mạch ngàn năm lưu truyền cho hiện tại, họ nhận sức sâu sắc sứ mệnh tâm hồn và gìn giữ các giá trị cốt lõi. Tầm nhìn của họ được hiện thực hóa, người Do Thái làm nên những điều không thể, và thể giới chứng kiến những điều không tưởng.

Lắng nghe câu chuyện của những thương hiệu Israel chính là chiêm ngưỡng bức họa sinh động nhất về một đất nước bí ẩn và những con người đã trở thành huyền thoại.

Hiểu mình, hiểu người và không bỏ qua bất kì một cơ hội nào để khai phá và phát triển. Tận dụng thế mạnh về nguồn khoáng sản của Biển Chết, Israel quyết tâm tìm ra “con đường riêng” để khẳng định mình khi dấn thân vào ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Cần mẫn và vô cùng kĩ lưỡng trong suốt quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, các nhà khoa học Israel đã khám phá ra trong bùn khoáng biển chết có hàng loạt các nguyên tố và khoáng chất tốt cho cơ thể, đặc biệt là có tác dụng tái tạo da như: Lưu huỳnh, sắt, kẽm, muối và hàng loạt các dưỡng chất khác.

Hơn hết, nhiều loại dưỡng chất có trong bùn khoáng biển chết là “độc nhất”, không thể tìm thấy ở bất cứ vùng biển hoặc đại dương khác. Biết được điều này, các chuyên gia của DeAura đã bào chế để đưa thành phần bùn khoáng biển chết vào từng sản phẩm để tạo nên sự độc đáo và mang đến sự khác biệt cho vẻ đẹp phụ nữ.

Tại Israel mọi câu chuyện đều được làm nên bằng chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ, bằng niềm tin vào tương lai, bằng sự chuyên tâm và trau chuốt cho từng điều nhỏ nhất. Câu chuyện của DeAura là minh chứng về sự thành công khi biết tận dụng mọi lợi thế của mình để biến nó thành một điểm sáng cạnh tranh trên con đường khẳng định vị thế.

Theo Mộc My/Reatimes.vn