Trắng là tông màu chủ đạo của Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend. Trắng cũng biến khu du lịch trên Nóc nhà Đông Dương thành Xứ sở băng giá lãng mạn, với một “Con đường mùa đông” ngợp bông tuyết, hàng cây trắng xóa màu tuyết điểm tô những chùm quả châu màu xanh dương nổi bật lơ lửng.

Giữa cái lạnh se sắt vùng núi cao, ngắm tuyết lất phất bay, du khách sẽ cảm thấy như đang lạc trong miền cổ tích ở châu Âu xa xôi.

Ấn tượng nhất trong Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend là những cây thông Noel độc nhất vô nhị. Đón khách vào khu du lịch là cây thông Noel hình chóp tam giác biểu trưng cho đỉnh cao 3.143m rực rỡ màu sắc.

Còn trong khuôn viên Ga đi cáp treo, du khách sẽ thật thích thú khi được chiêm ngưỡng cây thông cao 6 mét được kết bằng hơn 5.000 bắp ngô vàng óng.

Chưa hết, những đặc sản của vùng Tây Bắc sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn nữa khi ngay cạnh khu vực đỉnh Fansipan, 1 tấn trái su su được sử dụng để kết thành cây thông cao 5 mét.

Giáng sinh vốn là nét văn hóa đặc trưng châu Âu, nhưng lại được Sun World Fansipan Legend lồng ghép một cách khéo léo với văn hóa bản địa, để biến Lễ hội mùa đông thành sản phẩm có một không hai nơi vùng cao Tây Bắc, với những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Suốt 10 ngày diễn ra lễ hội, trên sân khấu chính, bên cạnh các màn biểu diễn ca múa nhạc dân tộc, các vũ công sẽ mang tới những tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc giáng sinh sôi động.

Tại khu vực sân mây, những giai điệu vui tươi trẻ trung của đoàn nghệ thuật đường phố khuấy động không gian lễ hội, kéo du khách hòa mình vào nhịp điệu mùa đông trên đỉnh cao Fansipan.

Các du khách nhí chắc chắn sẽ rất thích thú khi được nhận những món quà đặc biệt và chụp ảnh check-in cùng ông già Noel hay những chú mascot trong hình dáng các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Tất cả sẽ thổi vào mùa đông Fansipan sự sôi động, tươi vui, đầy mới lạ.

Những ngày đông lạnh, khi nhiệt độ tại đỉnh xuống âm độ, Sun World Fansipan Legend trở thành một thiên đường tuyết trắng châu Âu, đẹp đến ngỡ ngàng. Hàng ngàn du khách đã nô nức kéo về đây để cùng check-in tuyết có thật ở miền nhiệt đới.

Thêm những trải nghiệm Lễ hội độc đáo, thành phố trong mây Sun World Fansipan Legend sẽ là điểm đến độc đáo khác biệt để bạn tạm biệt năm cũ, đón năm mới 2018 với vô vàn hứng khởi.

Tiếp nối chuỗi lễ hội tưng bừng, rộn rã suốt năm 2017, mở ra một năm mới 2018 với nhiều sự kiện hấp dẫn hơn nữa, Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend không chỉ tạo thêm sân chơi cho du khách mà còn thể hiện nỗ lực lớn của khu du lịch này trong việc phát triển du lịch gắn liền với gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc.

Theo Hà Anh/Reatimes.vn