Mùa Giáng sinh này, du khách đến Sun World Danang Wonders sẽ ngạc nhiên thích thú trước một khung cảnh thần tiên, sống động như trong cổ tích được trang hoàng lộng lẫy hệt như một ngôi làng châu Âu được mang về và đặt trong công viên giữa lòng Đà Nẵng.

Từ lối vào, tiếng nhạc Giáng sinh reo vang rộn ràng, Ông già Noel hóm hỉnh và Người tuyết dễ thương luôn chào đón du khách bằng nụ cười thân thiện.

Khu vực trung tâm được trang hoàng tựa như ngôi làng Bắc Âu xinh đẹp - quê hương của ông già Santa Claus và những câu chuyện cổ tích Giáng sinh diệu kỳ.

Ngôi nhà tuyết trắng tinh khôi, cây thông phủ dầy tuyết trắng xóa, cỗ xe tuần lộc chở ông già Noel cùng túi quà mang tặng cho trẻ nhỏ sẽ là điểm check in lý tưởng cho các du khách muốn lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn, ấm áp trong mùa Giáng sinh.

Đặc biệt, du khách sẽ cực phấn khích với khung cảnh tại khu Sun Wheel lung linh, huyền ảo trong muôn sắc màu của đèn trang trí và khung cảnh ngập tràn tuyết trắng.

Những cơn mưa tuyết trắng xóa, lâu đài tuyết tráng lệ, nàng công chúa tuyết yêu kiều, cây thông Noel rực rỡ, chú tuần lộc ngộ nghĩnh, đáng yêu đưa du khách bước vào hành trình phiêu lưu, khám phá giáng sinh Châu Âu kỳ thú.

Không khí tưng bừng rộn ràng khắp công viên, khi du khách được thưởng thức nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật châu Âu tại khu vực Cổng thành và Sun Wheel. Múa Balle tuyết và thiên nga quyến rũ, biểu diễn Flash Mob Bà già và Ông già Noel sôi động, vui nhộn.

Với các bé, đây sẽ là một Noel vui vẻ với những bức hình đẹp chụp với những cây thông Noel “di động” và được nhận những món quà Giáng sinh độc đáo.

Với các bạn trẻ, đây là dịp để chẳng cần sang châu Âu cũng có thể ngắm tuyết rơi lãng mạn và đùa nghịch với người Tuyết trong một mùa Giáng sinh đậm chất Bắc Âu.

Còn với các ông bố, bà mẹ, không có nơi nào tuyệt hơn “Xứ sở băng giá” giữa miền nhiệt đới này, để cả nhà có một mùa Giáng sinh thật ý nghĩa.

Một mùa Giáng sinh nữa lại về, năm mới cũng cận kề. Cùng trảy hội băng tuyết với Sun World Danang Wonders và trải nghiệm những dư vị mới lạ vô cùng đặc biệt mà công viên dành tặng riêng cho du khách, như một món quà Giáng sinh diệu kỳ thay cho lời tri ân.

Chương trình ưu đãi

Chương trình Happy Day - Thứ 4 vui vẻ: Giảm 50% giá vé dành cho tất cả du khách.

Chương trình Sinh Viên: Với giá vé 150.000đ dành cho sinh viên toàn quốc. Điều kiện: xuất trình thẻ sinh viên chính chủ/còn thời hạn khi mua vé.

Giờ mở cửa: Từ 15h00 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ: Sun World Danang Wonders - Số 01 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Hotline: (84) 0236 3681666/ 0911.305.568
Web: https://danangwonders.sunworld.vn/
Email: danangwonders@sunworld.vn

Theo Reatimes