Chủ đề: du lịch Việt Nam

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về du lịch Việt Nam, cập nhật vào ngày: 18/11/2019

Ngành du lịch Việt Nam, từ chỗ làm ăn manh mún, sẽ khó lòng lột xác phát triển nếu như không có sự dẫn dắt của những doanh nghiệp “đầu tàu”, những nhà đầu tư chiến lược.

Hiệp hội Du lịch Mỹ (USTOA) đánh giá Việt Nam là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2019.

Theo Tổng Cục thống kê, 9 tháng đầu năm 2019, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 12,9 triệu lượt người.

Những hình ảnh mở đầu ấn tượng trong clip quảng cáo mới của Louis Vuitton thực hiện tại Việt Nam đã khiến người xem không khỏi tò mò về toa tàu đỏ sang trọng như trong cổ tích.

Khi màn đêm buông xuống cũng là khi San Francisco, Amsterdam, Đài Bắc… không những không ngủ mà thậm chí còn sôi động, náo nhiệt hơn cả ban ngày.

Trong tháng 7 vừa qua, khách quốc tế đến Việt Nam đã tăng trở lại so với tháng trước đó và tiếp tục duy trì tăng trưởng tốt.

Nhiều chuyên gia cho rằng, nếu cánh cửa visa mở rộng mà không có nhiều sự cải thiện ở các “nút thắt” khác, du lịch Việt Nam dễ lâm vào tình trạng “lợi bất cập hại”...

Mới đây, HĐND tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành Nghị quyết thu phí tham quan du lịch ở Lý Sơn, điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Tiền đó sẽ chảy về đâu? Nó có được sử dụng đúng mục đích hay không?

Tập đoàn Sun Group đã được vinh danh trong Top 5 "Doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2019".

Sức hút và những gì mà “Vũ hội Ánh Dương” đã đem tới đang đem tới một vị thế mới cho Bà Nà Hills nói riêng và cho du lịch Đà Nẵng cũng như Việt Nam nói chung.

Theo quy định tại Nghị định số 45/2019/NĐ-CP, tổ chức kinh doanh dịch vụ lữ hành sử dụng người nước ngoài hoạt động hướng dẫn du lịch tại Việt Nam bị phạt tiền từ 80-90 triệu đồng.

Đó là câu hỏi của ông Adam Bury, Phó chủ tịch cấp cao JLL Hotels & Hospitality Group khi phân tích về những rào cản của du lịch Việt Nam.

Có thể coi việc hơn 3.000 du khách Indonesia đến Bà Nà Hills trong khoảng thời gian từ 27/3 – 15/4/2019 là một hiện tượng.

Để có một nền công nghiệp không khói bền vững, phải hội đủ 4 nhóm sản phẩm: Nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, ẩm thực và quà lưu niệm.

Tốc độ phát triển của ngành du lịch kéo theo nhu cầu ngày càng gia tăng về nguồn nhân lực. Xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, vậy chúng ta đã làm gì để tối ưu hóa nguồn lực sẵn có?


TOP