Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa chấp thuận việc FE CREDIT thay đổi mức vốn điều lệ từ 1.900 tỷ đồng lên 2.790 tỷ đồng.

Quyết định sửa đổi nội dung liên quan tới vốn điều lệ tại Khoản 3 Điều 1 Giấy phép thành lập và hoạt động số 02/GP-NHNN ngày 30/01/2007 của Thống đốc NHNN cấp cho Công ty TNHH MTV tài chính Than - Khoáng sản Việt Nam (nay là Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, thương hiệu FE CREDIT).

Vốn điều lệ với tỷ lệ 100%: 2.790 tỷ do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng sở hữu.

 

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa chấp thuận việc FE CREDIT thay đổi mức vốn điều lệ từ 1.900 tỷ đồng lên 2.790 tỷ đồng

 

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép thành lập và hoạt động số 02/GP-NHNN ngày 30/01/2007 nêu trên.

Quyết định này thay thế Quyết định số 262/QĐ-NHNN ngày 03/3/2016 của Thống đốc NHNN về việc sửa đổi nội dung về mức vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của FE CREDIT.

Đại diện của FE CREDIT, ông Kalidas Ghose, Tổng Giám đốc điều hành cho biết: “Đây là lần thứ 2 trong năm 2016 FE CREDIT liên tiếp điều chỉnh nâng vốn điều lệ. Việc tăng vốn điều lệ này là một bước quan trọng, tạo điều kiện cho FE CREDIT phát triển doanh nghiệp và hướng đến việc đáp ứng tốt hơn, nhanh hơn các nhu cầu tài chính tiêu dùng của người dân Việt Nam.

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng của chúng tôi sẽ luôn được tiếp cận với nguồn vốn ngày một thuận tiện hơn và các đối tác của chúng tôi cũng được tạo điều kiện tăng trưởng tốt hơn.

Nguồn vốn điều lệ sau khi tăng sẽ tích cực tác động đến hoạt động của công ty cũng như góp phần nâng cao năng lực tài chính, đảm bảo tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu; củng cố nguồn vốn đầu tư phát triển cơ sở vật chất; hệ thống công nghệ thông tin và quản trị rủi ro nhằm nâng cao năng lực quản trị, kiểm soát rủi ro, đảm bảo tiền đề tăng trưởng an toàn, bền vững; đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh trong tương lai của doanh nghiệp.

Sơ lược về FE CREDIT

Là một trong số ít đơn vị tiên phong xây dựng ngành Tài chính Tiêu dùng, sau 6 năm hoạt động, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp về cả quy mô và chất lượng.

FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng có giá trị khoản vay lên đến 70 triệu đồng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, công ty tài chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Thương hiệu FE CREDIT, là công ty Tài chính Tiêu dùng đầu tiên phát hành sản phẩm Thẻ tín dụng dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình – thấp tại Việt Nam.

Chỉ cần có thu nhập từ 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu Thẻ tín dụng FE CREDIT kết hợp với MasterCard với hạn mức tín dụng lên đến 60 triệu đồng. Thẻ có nhiều tiện ích linh hoạt như: phí rút tiền mặt ưu đãi chỉ 1%, miễn phí thường niên trọn đời, miễn phí lãi suất lên đến 45 ngày…

Đến nay, FE CREDIT đã hợp tác với hơn 4.000 đối tác tại hơn 5.800 điểm bán hàng, phục vụ gần 3 triệu khách hàng trên toàn quốc với các sản phẩm linh hoạt với lãi suất cạnh tranh, quy trình cho vay đơn giản đến xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, dịch vụ khách hàng tận tâm, các chương trình hợp tác toàn diện, các hoạt động tiếp thị chiến lược đưa khách hàng tiềm năng đến với điểm bán lẻ, cùng hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ.

Chúng tôi hướng đến tập trung phát triển bền vững, cũng như theo đuổi cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt thông qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng toàn diện, và các chương trình đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếp thị FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC)

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại:(08) 3911 5212

Email: pr@fecredit.com.vn

Website: www.fecredit.com.vn

 

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam