Liên quan đến sự cố về dịch vụ bảo hành sản phẩm Iphone X tại FPT Shop, mới đây, theo phản hồi của bạn đọc, sau khi cơ quan báo chí vào cuộc, đại diện lãnh đạo FPT Shop đã có buổi làm việc trực tiếp với khách hàng để thống nhất về phương hướng xử lý phù hợp nhất nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Theo anh Nam, ngày 25/9/2019. Giám đốc khối vận hành FPT Shop đã trực tiếp gặp và xin lỗi khách hàng về sự cố liên quan đến dịch vụ bảo hành thời gian vừa qua. Đại diện FPT Shop cho biết đã làm việc lại với Trung tâm bảo hành của Apple tuy nhiên, phía hãng vẫn khẳng định không chấp thuận bảo hành đồng thời từ chối việc trích xuất camera theo đề nghị của khách hàng.

FPT đề xuất phương án đổi máy mới, chịu 100% chi phí cho khách hàng

"Đại diện lãnh đạo FPT Shop có đề xuất phương án giải quyết khác là sẽ đổi máy mới và chịu 100% chi phí (thay vì 50% chi phí như trước đó), tuy nhiên, tôi chỉ cần FPT Shop hỗ trợ sửa lại chiếc máy đang dùng và giữ nguyên thời hạn bảo hành của máy. Việc FPT Shop nhận trách nhiệm và có động thái cầu thị giải quyết cùng khách hàng thì tôi cũng ghi nhận" - anh Nam cho biết.

Trước đó, như PV đã đưa tin, đường dây nóng của tòa soạn nhận được đơn thư khiếu nại về dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng tại FPT Shop (Chi nhánh FPT Shop tại Linh Đàm) của bạn đọc Cao Văn Nam (Hoàng Mai, Hà Nội). Theo phản ánh của bạn đọc, ngày 14/02/2019 có mua một điện thoại IPhone X tại FPT Shop và nhận máy tại cửa hàng FPT Shop Linh Đàm. Máy có bảo hành 01 năm, thời hạn bảo hành đến 13/02/2020. Tuy nhiên, trái với những đánh giá máy tại cửa hành, điện thoại Iphone X của anh Nam bị Trung tâm bảo hành Apple từ chối bảo hành dẫn đến những bức xúc của người tiêu dùng...

Theo Trúc An/Đô thị mới