Cụ thể, vừa qua hình ảnh về Galaxy Fold đã xuất hiện trên một chuyến tàu điện ở New Dehli (Ấn Độ). Có nhận định cho rằng máy đang được thử nghiệm tính toàn vẹn cấu trúc để kiểm tra khả năng sử dụng hàng ngày.

Galaxy Fold xuất hiện ngoài thực tế, liệu còn dính lỗi? Galaxy Fold xuất hiện ngoài thực tế, liệu còn dính lỗi?

Trải qua một thời gian nghiên cứu, có vẻ như Samsung đã khắc phục được toàn bộ vấn đề để chuẩn bị bán Galaxy Fold ra thị trường. Một số báo cáo cho rằng công ty Hàn Quốc đã hoàn tất việc thiết kế lại chiếc điện thoại có màn hình gập vào bên trong này.

Samsung Galaxy Fold là một trong những thiết bị được canh gác cẩn mật nhất. Gần như không có tin tức hay hình ảnh nào rò rỉ ra ngoài từ sau khi Samsung chính thức giới thiệu nó trong sự kiện Unpacked vào tháng 2/2019. Rất có thể Samsung đã vội vàng đưa nó ra thị trường mà không tiến hành thử nghiệm trong thực tế.

Điều đó đã làm công ty không phát hiện ra những sai sót cơ bản trong thiết kế cho đến khi thiết bị đến tay các reviewer, và sau đó công ty buộc phải hoãn vô thời hạn việc bán ra thiết bị này. Chắc chắn đó là một sai lầm mà Samsung không muốn lặp lại, đặc biệt là khi gần đây người đứng đầu bộ phận thiết bị di động của họ tiết lộ rằng, hơn 2.000 chiếc Galaxy Fold đang được tiến hành thử nghiệm.

Ngày 7/8 tới đây, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 10. Rất có thể hãng cũng sẽ giới thiệu thiết kế mới của Galaxy Fold tại sự kiện vừa nêu. 

Nguồn: https://congluan.vn/galaxy-fold-xuat-hien-ngoai-thuc-te-lieu-con-dinh-loi-post65025.html

Theo Báo Công Luận Online