Nhắc đến Christian Louboutine là nhắc ngay đến những đôi giày đế đỏ hàng hiệu cao chót vót và vô cùng lộng lẫy dành cho phái nữ. Sở hữu một đôi giầy đế đỏ huyền thoại cũng chứng tỏ đẳng cấp và gout thời trang sang chảnh của bạn. 

Hầu hết các sản phẩm giày của CL có mức giá trên 20.000.000 đồng/đôi và kéo dài tới con số bất tận, thậm chí gần 1.000.000.000 đồng/đôi với thiết kế độc nhất vô nhị có gắn kim cương và nhiều loại đá quý khác. 

Những chiếc giày huyền thoại của Christian Louboutine

Những chiếc giày đế đỏ huyền thoại của Christian Louboutine. 

Tháng 8 mới đây, ông hoàng giày dép đã gây bất ngờ với dư luận khi công bố lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm với thỏi son mang hình viên đạn, đầy góc cạnh, cá tính mà vẫn sang trọng với tone đỏ - đen truyền thống. Sản phẩm chính thức được bán tại Mỹ với giá 90$ (khoảng 2.100.000 đồng) gây nên một cơn sốt không hề nhẹ đối với mọi phụ nữ chuộng cái đẹp trên thế giới và Việt Nam cũng không thể tránh khỏi làn sóng này.  

Phái đẹp sôi sục về thỏi son mới. 

Phái đẹp sôi sục về thỏi son mới. 

Và cả đấng mày râu cũng ... sôi sục không kém. 

Sản phẩm son Christian Louboutin đầu tiên, lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập cổ đại Nefertiti. Vừa ra mắt, CL đã lấn át người bạn Tom Ford để giành lấy vị trí "thỏi son đắt nhất thế giới" với mức giá 90$ so với 52$ của Tom Ford trước đây.  

Son Christian Louboutine được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Neffetiti

Son Christian Louboutine được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Nefetiti. 

Bộ sưu tập son Christian Louboutin đầu tiên bao gồm 38 thỏi son với 36 màu khác nhau, chia thành 3 dòng: Silky Satin (son nhiều dưỡng), Velvet matte (son lỳ) và Sheer Voile (son bóng). Cũng giống như chai sơn móng, thiết kế cây son mang hình viên đạn với một đầu nhọn, màu đen hoặc vàng kim và phần nắp bằng kim loại kết hợp giữa vàng và bạc. Tên tuổi thương hiệu được bảo đảm, thiết kế sang trọng, chất son và màu son được đánh giá cao đã mang lại giá trị "đỉnh cao"  cho thỏi son Louboutin.  

Cận cảnh vẻ đẹp của thỏi son đắt nhất thế giới hiện nay. 

Cận cảnh vẻ đẹp của thỏi son đắt nhất thế giới hiện nay. 

Hiện nay nhiều shop tại Hà Nội, Hồ Chí Minh đã nhanh tay nhận đặt hàng thỏi son quý tộc này để những tín đồ làm đẹp Việt được sở hữu ngay lập tức mà không hề phải chờ đợi. Một spa có tiếng ở Hà Nội hiện đã có sẵn đủ bộ sưu tập son CL tại cửa hàng với mức giá từ 2.600.000 - 2.800.000 đồng/ thỏi. 

Các shop nhận order hàng bán phá giá ở mức 2.300.000 đồng/ thỏi và vẫn liên tục gia tăng các đơn đặt hàng. Không chỉ có chị em phụ nữ đặt mua sản phẩm này, nhiều đấng mày râu cũng bày tỏ sự thán phục với biểu tượng sắc đẹp mới, thậm chí có rất nhiều các ông chồng và anh người yêu đã đặt mua để làm quà cho vợ và bạn gái của mình. 

Nhiều shop nhận đặt hàng và bán đắt như tôm tươi.

Nhiều shop nhận đặt hàng và bán đắt như tôm tươi.

Về giá cả dao động từ 2.300.000 - 2.800.000 đồng/thỏi.

Về giá cả dao động từ 2.300.000 - 2.800.000 đồng/thỏi. 

 Khi xuất hiện một vài phản hồi không tốt về dòng son CL này trên Facebook đã động chạm mạnh đến "tâm lý yêu cái đẹp của chị em". Nhiều người có ý kiến cho rằng sản phẩm này là một đẳng cấp mới, thậm chí có những người sở hữu để làm đẹp cho bộ sưu tập của mình chứ không chỉ mua để trang điểm.  

Sở hữu một thỏi son đẹp, là niềm mơ ước của tất cả phụ nữ trên thế giới. 

Tuy nhiên với mức giá đắt đỏ vượt trội so với thu nhập của người dân Việt Nam thì việc phóng tay mua một thỏi son hơn 2.000.000 đồng cũng không phải là chuyện dễ. Nhưng dù được sở hữu hay không thì không thể phủ nhận thỏi son mới của Christian Louboutine vẫn là niềm ngưỡng mộ và mơ ước của rất nhiều người. 

Quỳnh Trang (tổng hợp)/ Theo Ngày Nay Online