Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ việc bếp núc để chị em nhàn tay và rút ngắn các công đoạn hơn. Khéo léo cân đối ngân sách, bạn có hoàn toàn có thể chọn được một món quà ý nghĩa, hợp kinh tế trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Các loại khuôn làm bún

Việc làm bún, mì sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều nếu như chị em nội trợ nhận được món quà là khuôn làm mún, mì, hủ tiếu, phở ngay tại nhà.

Dụng cụ này vô cùng nhỏ gọn, an toàn sạch sẽ và quan trọng nhất là dễ làm, ngay cả những chị em lười biếng và thiếu thời gian nhất cũng sẽ thành công.

Khuôn làm bún tươi tại nhà có giá dao động từ 100.000 - 200.000 đồng, có bán rất nhiều tại các cửa hàng và web mua bán trực tuyến.

Các loại máy làm bánh mini

Nếu không có đủ điều kiện kinh tế để tặng một chiếc lò nướng bánh to thì hãy tặng nàng những chiếc máy nướng bánh mini nhỏ gọn.

Hiện nay, có rất nhiều loại máy làm bánh nhỏ gọn đơn giản để chị em có thể làm những chiếc bánh nhỏ xinh, hình thù ngộ nghĩnh như máy làm bánh quế, máy làm bánh hình thú hay máy làm bánh quy.

Tất cả những chiếc máy làm bánh mi ni chỉ vài trăm ngàn đồng, không quá 500.000 đồng dễ dàng để chọn tặng đối phương.

Hộp chiên trứng

Trứng là món thông dụng trong bữa cơm của các gia đình và mỗi bữa sáng. Để rút ngắn công đoạn chế biến trứng giúp nàng, bạn có thể khéo léo chọn chiếc hộp chiên trứng rất tiện ích.

Với hộp chiên trứng này, chỉ cần trộn sẵn trứng và gia vị trước và sau đó đổ vào hộp trứng chiên và đặt vào lò vi sóng. Chờ trong vài phút sẽ có trứng chiên ngon lành mà không hề dầu mỡ

Dụng cụ này cực kỳ tiện lợi, bạn có thể mang theo khi đi làm, đi ra ngoài khi không có nhiều thời gian chế biến món ăn.

Chiếc hộp tráng trứng này chỉ có giá chưa đến 200.000 ngàn đồng.

Dụng cụ cắt gọt đa năng

Nhiều loại quả như dứa rất khó gọt và tốn thời gian do đặc điểm có nhiều mắt. Hoặc khi bạn muốn ăn snack tự làm nhưng lại e ngại việc thái mỏng từng lát khoai tây.

Hiện nay, với sự ra đời của rất nhiều dụng cụ cắt gọt hiện đại, chỉ với vào thao tác đơn giản, chị em nội trợ đã có sản phẩm vô cùng đẹp mắt.

Dụng cụ cắt gọt này cũng không hề quá đắt, có nhiều mức giá tùy theo số lượng và chức năng cắt gọt. Giá cao nhất 500.000 đồng.

Chảo ngăn đa năng

Chảo chiên được chia làm nhiều ngăn giúp việc nấu nướng rút ngọn và ít tốn thời gian hơn đối với những chị em đi làm công sở bận rộn.

Lòng chảo thiết kế hiện đại với 5 ngăn riêng biệt để bạn có thể chiên, rán nhiều loại thức ăn khác nhau cùng lúc rất tiện lợi và nhanh chóng.

Nếu nhận được món quà này, chắc chắn đối phương sẽ vô cùng thích thú. Giá của chiếc chảo đến tay người dùng chỉ khoảng trên dưới 500.000 đồng.

Theo Mộc My/Reatimes.vn