Công viên Yên Sở

Chỉ cách Trung tâm thành phố Hà Nội tầm 10km, đây là địa điểm lý tưởng cho cặp đôi nào muốn tránh xa chốn phồn hoa đô thị.

Không khí trong lành mát mẻ và là nơi lý tưởng nếu không muốn đi quá xa. Nơi đây không chỉ hợp với cặp đôi mà còn rất hợp với các gia đình để cắm trại và dã ngoại.

Tại công viên Yên Sở đang có lễ hội đèn lồng Gamuda. Khung cảnh lễ hội như “Hội An thu nhỏ” khi được trang trí hàng trăm đèn lồng lớn nhỏ đủ màu sắc.

Không chỉ được chụp ảnh, ngắm đèn lồng mà đến đây mọi người còn được bơi thuyền thả hoa đăng hoặc thưởng thức nhiều hoạt động đường phố hấp dẫn.

Các khu trung tâm thương mại

Tại Hà Nội có rất nhiều khu trung tâm thương mại như Royal City, Times City, Aeon Mall Long Biên, …

Đây là những tổ hợp vui chơi giải trí rộng rãi hoàn toàn phù hợp với những ngày nghỉ lễ, chẳng lo nắng mưa lại có nhiều khu vực như trò chơi cảm giác mạnh, khu Games, Bowling, vườn Cổ tích...

Cộng thêm quần thể rạp chiếu phim hiện đại, tiên tiến với hàng chục phòng chiếu phim phục vụ mọi tầng lớp, sẽ hoàn toàn phù hợp khi đưa các bạn gái đến đây.

Thật tuyệt vời khi cùng nhau mua sắm, tham quan vui chơi, ăn uống hoặc xem phim cùng nhau tại không gian tiện nghi, hiện đại tại đây nhân dịp 20/10.

Rạp chiếu phim

Nếu bạn không có thời gian đi chơi xa thì đi xem phim là hợp lý nhất. Không gian rạp chiếu ấm cúng lại có thể thưởng thức được những bộ phim hay.

Rạp chiếu phim quanh Hà Nội cũng có rất nhiều rạp với các bộ phim mới để bạn chọn lựa như Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, CGV, Lotte…

Hầu như các rạp cũng đều cung cấp phòng chiếu mini dành cho các cặp đôi. Tại đây, bạn sẽ có dịp ôn lại những thước phim cũ nhuốm màu kỉ niệm với không gian thoải mái và lãng mạn.

Đi dạo Bờ Hồ

Nếu bạn gái thích không khí đông đúc náo nhiệt thì đây là lựa chọn phù hợp. Len lỏi trong những dòng người đông đúc ngắm mặt hồ đẹp lung linh trong tiết trời se lạnh mùa thu sẽ mang lại nhiều cảm xúc lãng mạn.

Không chỉ là đi dạo đâu nhé, xung quanh khu vực Bờ Hồ còn rất nhiều điểm khám phá như chợ đêm, các tuyến phố ăn vặt với ẩm thực đường phố đa dạng mà có giá vô cùng mềm.

Nếu bạn muốn chủ đích một buổi hẹn hò có thể tìm hiểu sâu hơn về đối phương thì hãy cùng nhau đi dạo và chuyện trò.

Cà phê và mua sắm

Chỉ vẻn vẹn có một ngày Phụ nữ Việt Nam, vì thế hãy dành cho đối phương những điều tuyệt vời và bất ngờ nhất.

Hãy bắt đầu buổi hẹn tại quán cà phê, mời cô ấy nhâm nhi một cốc cà phê và một bữa sáng ngon lành.

Sau đó cả hai đi dạo, ghé vào các cửa hàng đồ lưu niệm, sách hoặc bảo tàng, shopping quần áo…

Nhân cơ hội này bạn cũng có thể chọn cho cô ấy một món quà phù hợp với sở thích của cô ấy.

Theo Mi Trần/Reatimes