Giỏ hoa lụa tặng mẹ ngày 8/3

Mẹ luôn là những người phụ nữ tiết kiệm và nếu chúng ta tặng mẹ giỏ hoa tươi, mẹ cũng rất vui nhưng sẽ dễ “giận” vì sợ tốn kém. Vậy thì giỏ hoa lụa tặng mẹ vừa đẹp, thể hiện được thành ý lại để được lâu, chắc chắn sẽ làm mẹ vui hơn trong ngày Quốc tế phụ nữ. Một giỏ hoa lụa sẽ có giá từ vài trăm đến vài triệu, bạn có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Ưu điểm của loại hoa này là vẻ sang trọng và giữ được lâu, có thể dùng trang trí nhà cửa.

goi y mon qua tang me nhan ngay 83

Khi tặng mẹ giỏ hoa lụa nên chọn loại hoa mẹ thích nhất và đặc biệt hãy thêm một tấm thiệp tự tay bạn ghi những lời chúc ý nghĩa tự tận đáy lòng mình, mẹ sẽ rất cảm động đấy!

Khăn lụa

Khăn làm bằng chất lụa tơ tằm luôn được lòng các mẹ và món quà này cũng thể hiện được sự ấm áp của bạn dành cho mẹ. Hãy ghi nhớ màu sắc yêu thích và lựa chọn những chiếc khăn đơn màu hoặc họa tiết trang nhã, hợp với tuổi của mẹ bạn

Trang sức

Trang sức luôn là món quà vừa mang giá trị vật chất vừa mang ý nghĩa tinh thần lớn. Những món trang sức nên tặng mẹ ngày 8/3 sẽ tùy vào điều kiện tài chính của mỗi người để lựa chọn, các bạn có thể chọn những món quà trang sức như:

Dây chuyền: Nếu bạn có điều kiện thì một sợi dây chuyền lấp lánh vừa có giá trị vật chất và tinh thần tặng mẹ sẽ khiến mẹ rất vui. Sợi dây chuyền phù hợp với mọi màu da và tuổi tác, đây là món quà rất dễ lựa chọn, cũng có nhiều chất liệu trang sức khác nhau cho các bạn lựa chọn tùy theo điều kiện kinh tế của mình.

Dây chuyền món quà tặng lý tưởng nhất dành cho phụ nữ tuổi trung niên. Các bạn có thể lựa chọn các loại trang sức quý hoặc nếu dây bằng bạc thì nên chọn loại có mặt ngọc trai hoặc đá quý.

goi y mon qua tang me nhan ngay 83

Với hoa tai, có thể lựa chọn những mẫu hoa tai đơn giản, có đính đá hoặc ngọc trai cũng sẽ là món quà ý nghĩa và giá trị.

Với vòng tay thì các bạn có nhiều lựa chọn. Hoặc là bạn có thể lựa chọn chiếc lắc tay bằng vàng/ bạc/ ngọc trai có thiết kế giống với bông hoa tai của mẹ bạn. Hoặc bạn có thể chọn mua vòng đá quý, gỗ phong thủy mang lại may mắn cho mẹ của mình.

Đồ gia dụng

Nếu mẹ bạn là một người thích nội trợ, hãy để ý gian bếp nhà bạn thiếu thứ gì và một món quà ý nghĩa hơn bao giờ hết chính là một dụng cụ làm bếp mà mẹ đang thiếu. Đó có thể là chiếc lò nướng bánh, nồi cơm điện hay một bộ dụng cụ tỉa hoa quả… Món quà 8/3 ý nghĩa vào đúng dịp này sẽ khiến mẹ bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Tour du lịch trọn gói

Tặng mẹ món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói (Cùng bố) cũng một gợi ý hay cho bạn. Nhưng bạn nên cân nhắc đến sở thích và lựa chọn của bà. Có thể chọn tour du lịch trong nước hoặc quốc tế. Bạn hãy giúp cho mẹ được nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh sau khi dành hết thời gian và tâm huyết để chăm con, chăm cháu.

Tùng Linh (Tổng hợp)

Theo tbck.vn