Mở lớp học Yoga, phòng tập Gym:

goi y nhung mat hang kinh doanh 2019 dam bao thanh cong
Ảnh minh họa

Bất kì ai cũng mong muốn một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc. Đối với giới trẻ càng được ưa chuộng hơn. Vì lẽ đó mà các trung tâm, câu lạc bộ, cá nhân với nhiều dạng phòng tập ra đời để đáp ứng nhu cầu đa dạng người tập. Các trung tâm lớn như California Fitness & Yoga, Wefit,… ngày càng phủ sóng tại nhiều nơi.

Theo nghiên cứu doanh thu cho những chuỗi hệ thống phòng tập đạt hơn 100 – 200 triệu hằng tháng. Dựa theo đó mà bạn có thể ước tính sự phát triển và mức kiếm lời của lĩnh vực này trong tương lai.

Shop ký gửi hàng hiệu

Với mong muốn sử dụng đồ hiệu giá rẻ. Cũng như nhiều người sử dụng đồ hiệu quá nhiều và cảm thấy chán muốn thay mới. Từ đó cửa hàng/shop ký gửi ra đời nhằm đáp ứng xu hướng chung này.

Để mở được shop bán hàng ký gửi trước tiên bạn cần biết cách phân biệt đồ thật giả. Sau đó là những giấy tờ cam kết về hàng hóa và đánh giá đồ đạc để định giá sản phẩm.

Mô hình kinh doanh này vừa đơn giản, chi phí đầu tư thấp mà lại dễ sinh lợi. Đây là một trong những mô hình đáng thử 2019 cho các bạn trẻ năng động.

Dịch vụ ship hàng:

goi y nhung mat hang kinh doanh 2019 dam bao thanh cong
Ảnh minh họa

Với nhu cầu mua hàng khắp toàn quốc hiện nay. Hình thức vận chuyển tiện lợi đảm bảo hàng hóa mà giá cả tiết kiệm luôn được tìm kiếm.

Hiện tại có khá nhiều đơn vị dịch vụ vận chuyển như Giao Hàng Nhanh, GHTK, Viettel Post, VN Post,…Nhưng hiện tại vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người mua & người bán. Nếu bạn có hứng thú với lĩnh vực này hãy thử tham khảo và sử dụng một vài dịch vụ của các công ty ship hàng trên thị trường sẵn có. Từ đó rút ra kinh nghiệm đầu tư cho lĩnh vực này.

Mở đại lý hoặc công ty nhượng quyền sản phẩm

Nguồn hàng hóa theo dạng kinh doanh này có thể không do mình sản xuất. Nhưng đối tác, khách hàng là mình tự chủ động. Những người kinh doanh nhượng quyền sản phẩm thường sẽ mở đại lý hoặc công ty.

Người kinh doanh đầu tư vào dịch vụ và khách hàng. Còn khâu sản phẩm bạn nên tìm nguồn hàng uy tín để cung cấp ra thị trường. Cạnh tranh về loại hình nhượng quyền này bạn cần thu hút khách bằng tăng giá trị dịch vụ. Từ đó tạo niềm tin và sự trung thành với nơi kinh doanh của bạn.

Ngoài ra, những người khởi nghiệp theo mô hình kinh doanh này cần phải có một nguồn khách hàng lớn. Do vậy, người kinh doanh phải mạnh dạn, không ngại giao tiếp, tham gia nhiều vào các hoạt động đoàn thể để mở rộng mối quan hệ xã hội.

Nguồn: https://tbck.vn/goi-y-nhung-mat-hang-kinh-doanh-2019-dam-bao-thanh-cong-41965.html

Theo tbck.vn