Ngày Valentine Trắng còn được gọi là White Day hay là White Valentine, được xuất phát từ Nhật Bản, rằng một anh chàng bán kẹo dẻo đã làm một hộp kẻo dẻo trắng thật to, thật đẹp để tặng cho cô gái đã chủ động tỏ tình anh ấy vào ngày 14/2, từ đó, dần dần, ngày 14/3 được gọi là Valentine trắng, hay còn được gọi là ngày đáp trả, ngày trả lời.

Sau đây là những gợi ý quà tặng cho Valentine Trắng thêm ý nghĩa:

Sô cô la trắng

Theo truyền thống thì quà tặng vào White Day là bánh, kẹo, sô cô la, kẹo dẻo cũng như đồ trang sức, đồ lót và thú nhồi bông. Điều đặc biệt là tất cả đều có màu trắng đặc trưng.

goi y qua tang y nghia cho ngay valentine trang

Trong ngày Valentine Trắng, bánh quy, kẹo và socola trắng được ưa chuộng thay vì những loại socola thông thường. Bạn có thể chọn loại quà tặng này cho nửa kia của mình.

Đồng hồ nam tính

Đồng hồ luôn là vật dụng quen thuộc và vật sử dụng tiện ích của cánh đàn ông nên nó cũng là một món quà ngày Valentine tuyệt vời nhé. Sẽ càng ý nghĩa và tình cảm hơn khi đó là một món quà đôi, cả hai bạn cùng đeo.

Những quyển sách hay

Nếu đối phương là người yêu thích đọc sách thì tại sao không tặng họ những quyển sách thể loại họ đang cần, một cách ghi dấu ấn cũng như thể hiện sự quan tâm, để ý đến nhau một cách nhẹ nhàng và tinh tế.

goi y qua tang y nghia cho ngay valentine trang

Thiệp hoặc thư tay gửi gắm lời yêu ngọt ngào

Trong ngày đặc biệt này, bạn sẽ có rất nhiều lời yêu muốn nói với đối phương nhưng e ngại, thẹn thùng không dám bày tỏ trực tiếp. Nếu bạn rất khó để mở lời thì hãy lựa chọn một tấm thiệp xinh xắn hay một lá thư tay và viết những tâm tư, tình cảm của mình lên đó và gửi cho nửa kia.

Tùng Linh

Theo tbck.vn