Trong 2 năm qua, cứ đều đặn vào tháng 9 là Apple lại ra mắt sản phẩm Apple Watch và iPhone mới. Trang báo Insider đã hé lộ một số hình ảnh của chiếc Apple Watch dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 này.

Năm nay, có thể Apple sẽ giới thiệu một chiếc đồng hồ công nghiệp mới đầu tiên kể từ khi dòng sản phẩm này được tiết lộ hình ảnh vào năm 2014.

Chiếc đồng hồ năm nay sẽ là bản nâng cấp lớn nhất trong 3 năm qua. Nó có thể có tên gọi là Apple Watch Series 4, theo quy luật đặt tên của hãng.

So với những mẫu Apple Watch trước đó (Series 2, Series 3 và LTE), Apple Watch Series 4 vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng có phần cải tiến ở phần dây đeo và vỏ chống nước, chip nhanh hơn, hỗ trợ liên lạc tốt hơn.

Khác với bản Series 3 và LTE, Apple Watch Series 4 sẽ có thể xác định bằng dấu chấm màu đỏ trên nút vặn.

Có tin là Apple sẽ thay đổi dây đeo và màn hình sẽ lớn hơn bản cũ 15%. Có thể đồng hồ mới của Apple sẽ có hai loại, một với màn hình 1,57 inch và một với màn hình 1,78 inch.

Và Apple sẽ thu nhỏ các viền xung quanh màn để có kích thước hiển thị lớn hơn. Apple Watch có thể có thời lượng pin lâu hơn, nhờ pin có dung lượng cao hơn.

Apple cũng hứa hẹn sẽ bổ sung nhiều cảm biến theo dõi sức khỏe mới trên chiếc đồng hồ của mình.

Chip sẽ được cải tiến nhanh hơn, làm cho các tính năng như Siri và theo dõi sức khỏe truy cập nhanh hơn, mượt mà hơn.

Theo Tuấn Tú/Reatimes.vn