Đây là điểm dừng chân đầu tiên trong chuỗi hoạt động thiện nguyện dài hạn trong suốt năm 2017 nhằm mang lại những giá trị thiết thực và lan rộng tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Hơn 14 triệu đồng cùng nhiều phần quà (tã, sữa, đồ chơi, quần áo và sách vở,..) đã được Home Credit trao tặng cho Mái ấm – nơi đang có nhiều hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại đây, đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, sinh hoạt như chú hề tạo hình bong bóng, phát kem miễn phí, múa hát và tổ chức nhiều trò chơi tập thể…

Nhân viên Home Credit vui chơi cùng các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Duyên.

Nhân viên Home Credit vui chơi cùng các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Duyên.

Khác với những chương trình trước đây, “Nở đóa từ tâm” không chỉ kết nối tập thể nhân viên công ty, mà còn kêu gọi được sự chung tay góp sức của cộng đồng thông qua các trang mạng xã hội nhằm hiện thực hóa sự quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Đại diện phòng Truyền thông công ty, bà Hoàng Anh Phương, chia sẻ: “Đúng với tên gọi chương trình, chúng tôi không chỉ mong muốn chia sẻ hơi ấm, hi vọng, niềm vui cho những mảnh đời bất hạnh, mà còn hy vọng có thể góp phần lan tỏa những điều tử tế và lòng trắc ẩn trong xã hội để những mảnh đời vốn chịu nhiều thiệt thòi này cảm thấy ấm áp hơn”. 

Mái ấm Thiện Duyên được thành lập vào đầu những năm 80 bởi má Mười ở huyện Củ Chi, TPHCM. Hiện nơi đây đang cưu mang hơn 120 người gồm những em nhỏ bị bỏ rơi, bị bại não và những người già không nơi nương tựa.

Nhiều hoạt động vui chơi do các thành viên Home Credit mang đến cho các em.

Nhiều hoạt động vui chơi do các thành viên Home Credit mang đến cho các em nhỏ ở mái ấm Thiện Duyên.

Tập thể nhân viên Home Credit trò chuyện cùng má Mười – người thành lập Mái ấm Thiện Duyên.

Tập thể nhân viên Home Credit trò chuyện cùng má Mười – người thành lập Mái ấm Thiện Duyên.

Bài và ảnh: Quốc Khánh/ Reatimes.vn