Home Credit

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về Home Credit, cập nhật vào ngày: 28/04/2024

Hiện nay, lợi dụng chính sách thông thoáng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng vay tiêu dùng của các công ty tài chính, nhiều kẻ gian đã tìm mua giấy tờ tùy thân hoặc lừa đảo để “moi” thông tin cá nhân người khác...

Theo chuyên gia kinh tế TS. Cấn Văn Lực, có 2 cách để giảm lãi suất cho vay. Một là, đảm bảo hồ sơ tín dụng đẹp. Hai là, không nên để xảy ra nợ xấu vì có lịch sử nợ xấu thì chắc chắn công ty tài chính không áp dụng...

Vay tiêu dùng tín chấp liên tục tăng trung bình 45% mỗi năm trong giai đoạn sau khủng hoảng kinh tế, từ 2013 đến 2017 giúp nâng cao khả năng tiếp cận tài chính của người dân, cải thiện đời sống, tăng tích lũy tài sản, giảm nguy cơ lệ thuộc vào các nguồn tài chính phi chính thống.

Cùng với sự nỗ lực thay đổi của các công ty tài chính (CTTC) và sự phát triển không ngừng của công nghệ, các sản phẩm cho vay tiêu dùng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một khoản vay đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn đang trở thành một trải nghiệm thú vị và đáng giá.

Dưới đây là danh sách chi tiết và cập nhật nhất của 16 công ty tài chính chính thức được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động tại Việt Nam tính đến tháng 8/2018.

Vốn được lòng giới trẻ và các tầng lớp lao động vì thủ tục vay nhanh chóng, thuận tiện, mua trả góp lại tiếp tục làm mưa làm gió mùa World Cup bằng hàng loạt khuyến mại khủng.

Sự tham gia sâu hơn của công nghệ không chỉ giúp các công ty tài chính tiêu dùng quản trị các khoản vay tốt hơn mà còn nhằm mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và khắc phục tình trạng thiếu hụt thông tin của người vay hiện nay.

Moody's Investors Service đã xếp hạng CFR* ở mức B3 cho Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam trong lần đầu tiên thực hiện đánh giá tín nhiệm đối với công ty này. Mức đánh giá triển vọng là ổn định.

Hỗ trợ cộng đồng, hay còn được gọi chung với cái tên "trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp" tuy không được quy định ở văn bản pháp luật nào nhưng được coi là văn hóa, là yêu cầu bắt buộc của nhiều công ty, tập đoàn lớn.

Không chỉ dừng lại ở việc đa dạng hóa sản phẩm hay nâng cao chất lượng dịch vụ, việc ứng dụng công nghệ ngày càng sâu rộng đang là lựa chọn của nhiều công ty tài chính.

Tính đến thời điểm hiện tại, Home Credit có hơn 7,7 triệu khách hàng trong cơ sở dữ liệu, càng đáng lưu tâm hơn là khoảng 4 triệu người trong đó có được khoản vay đầu tiên trong đời nhờ vào công ty này.

Nhân dịp này kỷ niệm 10 năm thành lập Home Credit sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng trên phạm vi trên toàn quốc dành cho tất cả các khách hàng (bao gồm cả khách hàng trực tuyến) ký hợp đồng tín dụng với công ty.

10 năm có mặt tại Việt Nam, Home Credit đã đi khắp 63 tỉnh/thành phố, phục vụ hơn 7 triệu khách hàng, hiện thực hóa hơn 10 triệu ước mơ và góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

Với nhiều ưu điểm thủ tục đơn giản, không yêu cầu tài sản thế chấp, dịch vụ đa dạng, cho vay tiêu dùng đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trên thị trường tài chính, góp phần nâng cao đời sống cho người dân và thúc đẩy nền kinh tế xã hội nói chung.

Công ty tài chính Home Credit tiếp tục tham gia cố vấn chuyên môn và là nhà tài trợ kim cương cho chương trình CFO the Challenge IV nhằm tìm kiếm tài năng giám đốc tài chính tương lai.