Giải thưởng được Global Banking & Finance đánh giá dựa trên các tiêu chí như hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, sản phẩm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, và việc triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao kiến thức tài chính cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động. 

Global Banking & Finance là tạp chí uy tín hàng đầu thế giới cung cấp tin tức, phân tích, nhận định về các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, ngoại hối, đầu tư…

Bắt đầu từ năm 2011, giải thưởng của Global Banking & Finance được tổ chức nhằm vinh danh những công ty có thành tựu nổi bật trong ngành tài chính toàn cầu với mục tiêu phản ánh sự đổi mới, thành quả, chiến lược, những thay đổi tiến bộ và khả năng truyền cảm hứng.

Ông Ivo Slanina, Giám đốc Điều hành Home Credit Việt Nam, cho biết hai giải thưởng của tạp chí uy tín quốc tế Global Banking & Finance đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong những năm gần đây nhằm đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng.

Ông Ivo Slanina, Giám đốc Điều hành Home Credit Việt Nam.

Ông Ivo Slanina, Giám đốc Điều hành Home Credit Việt Nam.

Home Credit là tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế có hoạt động tại 11 quốc gia và phục vụ 70 triệu khách hàng toàn cầu.

Home Credit có mặt tại Việt Nam từ 2009 và hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với mạng lưới 7.500 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố, quy mô hơn 10.000 nhân viên và phục vụ hơn 5,8 triệu khách hàng. Công ty hiện tập trung vào 3 sản phẩm chính, gồm: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt.

Đây cũng là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên giới thiệu với thị trường sản phẩm cho vay trả góp mua điện thoại với 0% lãi suất từ tháng 4/2015. Sản phẩm đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và thúc đẩy các công ty tài chính khác tham gia trào lưu này. 

Tính đến nay, hơn 70% khách hàng mảng điện máy, điện tử của Home Credit đã và đang vay với lãi suất 0%, giúp giữ vững vị trí dẫn đầu các công ty tài chính về số lượng sản phẩm có hỗ trợ cho vay trả góp lãi suất 0%. Sản phẩm này cũng tiếp tục được Home Credit triển khai đối với các khách hàng lựa chọn vay trả góp cho mặt hàng xe máy.

Home Credit cũng là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên trên thị trường giới thiệu tính năng ký hợp đồng trực tuyến (online) đối với khách hàng đã từng vay trả góp và tiếp tục vay tiền mặt với công ty từ cuối năm 2016. Việc ký hợp đồng trực tuyến có thể được thực hiện qua ứng dụng Home Credit Việt Nam trên nền tảng điện thoại thông minh.

Trung bình, mỗi ngày Home Credit có thêm 5.000 lượt khách hàng tải và cài ứng dụng vào điện thoại. Dự kiến số lượng tải về và sử dụng ứng dụng này sẽ đạt 1,5 triệu người vào cuối năm 2017. 

 

Theo Phương Mai/Reatimes.vn