Mô hình làm đẹp kiểu mới

Spa di động phục vụ tại nhà là một trong những mô hình phổ biến tại nhiều nước tiên tiến khi cuộc sống ngày càng bận rộn và người phụ nữ không còn thời gian di chuyển đến các spa di động nữa. Sự phát triển của các spa di động  giúp phụ nữ tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo được nhu cầu thư giãn, làm đẹp. 

Một ưu điểm rõ ràng nhất là khi sử dụng spa di động thì khách hàng không cần phải lái xe dưới ánh nắng gay gắt, chịu ảnh hưởng của bụi bặm, tắc đường... Khi có thời gian, chỉ cần gọi điện đặt dịch vụ spa mình yêu thích, khách hàng bạn sẽ được phục vụ tại nhà hoặc ở bất cứ địa điểm nào.

Nhìn thấy nhu cầu ấy ở thành phố lớn, đặc biệt là các khu đô thị trung tâm, Home Spa đã được mở ra theo mô hình spa di động chuyên nghiệp số 1 của Úc. Home Spa cam kết mang tới cho người tiêu dùng những công nghệ tiên tiến nhất, mở ra một thế giới triển vọng và đưa đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng dịch vụ spa di động của Úc này ngay tại Việt Nam.

Chăm sóc tại nhà song đầy đủ phương tiện chuyên nghiệp

Chăm sóc tại nhà song đầy đủ phương tiện chuyên nghiệp

Triết lý mà Home Spa muốn mang đến là: thay đổi thói quen làm đẹp của phái nữ tại Việt Nam trong tương lai. Không có bất kỳ trở ngại nào ngăn cản khách hàng làm đẹp. Bạn hoàn toàn được thư giãn và thư giãn, hãy nuông chiều bản thân trong bất cứ không gian nào mà bạn tin tưởng và thoải mái nhất.

Home Spa đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng có mong muốn làm đẹp, nhu cầu chăm sóc bản thân nhưng quá bận rộn hoặc ngại đến tận spa thư giãn. 

So với việc tìm đến các spa là ngay trong lúc làm đẹp, khách hàng vẫn có thể tranh thủ làm việc, nội trợ hoặc chăm sóc con cái… Sau khi trị liệu, bạn cũng không cần di chuyển và nỗi lo về ánh nắng, bụi đường có ảnh hưởng đến làn da mới được chăm sóc.

Chỉ cần gọi điện đặt dịch vụ, thời gian theo bảng giá, nhân viên chuyên nghiệp của Home Spa sẽ cùng với các loại máy móc chuyên dụng tới tận nhà, địa điểm đặt hàng để phục vụ.  

Không thua kém về quy trình, chất lượng

Dù làm dịch vụ ở nhà, nhưng các chị em sành sỏi vẫn chấm điểm cộng cho Home spa này bởi spa này có nhiều dòng máy móc làm đẹp hiện đại và chuyên dụng cho dịch vụ spa di động nên khách hàng vẫn được chăm sóc đầy đủ, đúng quy trình như tại các spa chuyên nghiệp.

Home Spa cung cấp các dịch vụ Spa tiện ích tại mọi nơi như: Tắm trắng, Massage, Làm đẹp sau sinh, Nail care, Chăm sóc da, Nâng cơ xóa nhăn Thermage, trẻ hóa da Hifu.

Các dịch vụ làm đẹp của Home Spa sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp nhập khẩu, có chọn lọc và chứng nhận thương hiệu rõ ràng kết hợp với các phương pháp trị liệu an toàn, tiên tiến nhất hiện nay. Home Spa sử dụng các dòng sản phẩm spa cao cấp chuyên dụng của Mỹ, Châu Âu... kết hợp cùng các loại thảo mộc tự nhiên như bùn khoáng, muối khoáng giúp tối đa hiệu quả chăm sóc đồng thời đảm bảo được sự an toàn cho làn da. 

Ca sỹ Mỹ Dung là khách hàng quen thuộc của Home Spa

Ca sỹ Mỹ Dung là khách hàng quen thuộc của Home Spa

Sự đa dạng này không chỉ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn mà kết hợp với yếu tố dịch vụ tại nhà, bạn còn hoàn toàn dùng nó như một món quà tặng bất ngờ cho người thân, bạn bè. Mức giá trung bình cho một lần trị liệu mặt hoặc cơ thể từ cơ bản đến chuyên sâu ở Home Spa có giá từ 300 ngàn đến 600 ngàn đồng.

Để Home Spa này không hề tính phí đi lại của nhân viên trong vòng bán kính 15km, bởi vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm spa tại nhà mà không lo bị đội giá hay tốn kém.

Đáng chú ý, ngoài phục vụ đối tượng phụ nữ, thì Home spa lại đa dạng hơn với rất nhiều dịch vụ, từ chăm sóc da, chăm sóc toàn thân, trị mụn, làm nail cho đến gói spa cho teen, gói chăm sóc sau sinh hay chăm sóc cho người cao tuổi.

Home Spa cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hiệu quả nhất, an toàn nhất, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện!

HOMESPA VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 120 phố Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Hotline: 090 626 2468 Website: www.home-spa.com.vn.

Facebook: www.fb.com/homespavietnam.

 

Linh Chi/Ngày nay Online