Theo đó, Viettel đã cơ bản hoàn chỉnh hạ tầng, mạng lưới để sẵn sàng cung cấp dịch vụ 4G trong thời gian ngắn nhất, dự kiến trong Quý I/2017.

Đơn vị này cũng vừa đánh dấu việc sẵn sàng khai trương mạng 4G bằng chiến dịch chăm sóc, hỗ trợ khách hàng miễn phí nâng cấp lên SIM 4G và đăng ký thông tin thuê bao chính chủ.

Như vậy, với hơn 1.600 điểm đổi SIM miễn phí được bố trí tại các cửa hàng, siêu thị, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc. 

SIM Viettel 4G cung cấp có dung lượng 128KB, có thể sử dụng tốt trên cả mạng 3G và 2G.

Ngoài ra, SIM Viettel 4G được thiết kế hiện đại, trên chất liệu tốt hơn với 3 kích cỡ MICROSIM, NANOSIM và SIM thường, phù hợp với tất cả các dòng máy điện thoại hiện có trên thị trường.

Sử dụng loại SIM này, khách hàng không cần phải cắt SIM theo phương pháp thủ công.

Để đổi SIM Viettel 4G miễn phí, từ ngày 01/01/2017 đến 01/03/2017, khách hàng chỉ cần tới cửa hàng Viettel gần nhất, mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu và làm thủ tục.

Bên cạnh đó, trong quá trình đổi SIM 4G, Viettel đặc biệt lưu ý khách hàng nên đăng ký chính xác thông tin thuê bao theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Sở hữu thuê bao chính chủ giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp.

Chiến dịch miễn phí đổi SIM 4G và đăng ký thông tin chính chủ là một trong các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel.

Theo An Nhi (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam