Nissan Kinh Đô là đại lý thứ 13 của Nissan Việt Nam. Xác lập một dấu mốc mới, tiếp theo trong hành trình chinh phục người Việt của Nissan. Đại lý Nissan Kinh Đô là đại lý 3S, quy mô và công nghệ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan.

Mặc dù là một đại lý mới nhất tính tới thời điểm này nhưng nếu tính từ thời điểm ASC Group trở thành nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền cho Nissan thì đến nay Kinh Đô đã có tuổi đời hơn 15 năm.

Được biết, cách đây mười lăm năm, ASC Group được Nissan bổ nhiệm là nhà cung cấp dịch vụ duy nhất tại Việt Nam, kể từ đó đến nay, mặc cho bao biến cố, đến hôm nay một gạch nối hoàn hảo đã chạm nối được vào hai đầu giữa Nissan và ASC Group.

Mười một năm trước, xưởng Nissan Kinh Đô của ngày hôm nay đã được các chuyên gia Nissan Nhật Bản chọn đưa mẫu X-Trail đến khảo sát, thử các tính năng trên thực địa để phục vụ cho chiến lược đưa mẫu xe X-Trail vào Việt Nam.

Mười một năm sau, người tiêu dùng Việt Nam hôm nay đã được thỏa mãn với một mẫu Nissan X-Trail hoàn toàn mới, công nghệ toàn cầu nhưng lại thích nghi hoàn hảo với điều kiện thổ nhưỡng cũng như sở thích của người Việt Nam.

Nissan Kinh Đô không những thừa hưởng đặc quyền về một truyền thống mà còn có vị trí “đắc địa” với gần 2000 m2 diện tích xưởng và một showroom tiêu chuẩn sang trọng gần 400 m2, để mọi khách hàng gần xa có thể vừa có cơ hội trải nghiệm với những chiếc xe hàng đầu của Nissan nhưng lại có thể thả bộ trên những con phố chốn Kinh kỳ.

 Trên thế giới Nissan là một thương hiệu lớn, đứng thứ 2 tại Nhật Bản.

Theo ông Lê Tôn Quý, Giám đốc đại lý cho biết “Nisan sự nối tiếp và sẽ kế thừa di sản của một xưởng dịch vụ đầu tiên của Nissan tại Hà Nội của 15 năm trước. Chúng tôi sẽbiến một chàng trai với sức vóc“bẻ gãy sừng trâu” được make up lên một khuôn mặt hoàn toàn từ hôm nay”.

Khi được hỏi về slogan của Nissan Kinh Đô, ông Quý chia sẻ “Chúng tôi muốn trở thành một điểm đến, một giấc mơ và một Kinh đô trong lòng những người yêu và mê Nissan”.

Theo thống kê, trước năm 2000, lượng xe Nissan ở Việt Nam chiếm khoảng 10% trên tổng số xe lưu hành nhưng sau đó giảm mạnh.

Từ khi Nissan Việt Nam thành lập, lượng xe Nissan Việt Nam bán ra thị trường tăng lên nhanh chóng. Năm 2015, Nissan Việt Nam giao đến tay người tiêu dùng hơn 3000 chiếc xe, dự kiến năm 2016 sẽ có thêm 6000 gia đình sử dụng xe của Nissan tại Việt Nam.

Thực tế, trên thế giới Nissan là một thương hiệu lớn, đứng thứ 2 tại Nhật Bản. Sau khi liên minh với Renault-Nissan và mới đây là Mitsubishi, ba nhà sản xuất này gộp lại tạo ra một liên minh trở thành một trong những nhà sản xuất đứng hàng đầu thế giới.

Một lãnh đạo cấp cao của Nissan Việt Nam cho biết “chúng tôi đánh giá cao nhà đầu tư ASC và rất tin tưởng vào ban lãnh đạo của Đại lý Nissan Kinh Đô bởi bề dày và tính chuyên nghiệp.

Chúng tôi kỳ vọng, khi trở thành một đại lý 3S, với showroom và xưởng dịch vụ đầu tư hiện đại, đúng tiêu chuẩn như hiện nay thì trong tương lai gần, Nissan Kinh Đô sẽ trở thành một trong những Đại lý hàng đầu của Nissan tại Việt Nam”.

Tại buổi lễ, ông Khoo Cheng Pah Tổng giám đốc Nissan Việt Nam đã trao giấy chứng nhận cho Nissan Kinh Đô là đại lý 3S chính thức cho ông Lê Tôn Quý Giám đốc đại lý dưới sự chứng kiến của ban lãnh đạo Nissan Việt Nam, ban lãnh đạo ASC Group và hàng trăm quan khách, cơ quan báo chí.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Ms Hoàng Oanh – Phụ trách PR & Marketing.

Điện thoại: 0934 067 688

Email: marketing@nissankinhdo.com

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam