Trên mạng xã hội Facebook đã có thông tin chia sẻ của một người bạn Nepal về bộ phim về đời con của "Cô dâu 8 tuổi" Anadi. Chắc hẳn sau thành công vang dội của bộ phim 2000 tập nhà sản xuất và đạo diễn bộ phim đã có hứng thú tột độ về dòng họ này. Bằng chứng là bộ phim về con gái của Anadi cũng kết hôn y hệt mẹ vào lúc 8 tuổi đã được sản xuất và hứa hẹn một độ dài "chỉ hơn chứ không kém".

Cô dâu 8 tuổi và con gái cũng là ...

Cô dâu 8 tuổi và con gái cũng là ... "cô dâu 8 tuổi"

Bộ phim bắt đầu ở thời điểm nữ diễn viên Toral Rasputra đang đảm nhiệm vai "cô dâu 8 tuổi" Anandi. Anandi có một cô con gái tên Nimboli và không may bị bắt cóc từ năm 4 tuổi. Từ đó, chuỗi cuộc đời đau khổ Anandi từng phải chịu tiếp tục lặp lại với Nimboli, trong đó có cả việc tảo hôn. Về phía Anandi, lúc này cô đã thành một người chuyên đòi quyền lợi cho phụ nữ, tuy nhiên điều đó vẫn không giúp cô cứu được cuộc đời của con gái mình.

Đảm nhiệm vai Nimboli là Gracy Goswami, cô bé 11 tuổi được xem là viên ngọc sáng mới của Bollywood. Một điều trùng hợp là Gracy có cùng tuổi với Avika Gor thời điểm bắt đầu đóng Cô dâu 8 tuổi, vì thế cô nhóc này hứa hẹn sẽ một diễn viên tỏa sáng trong tương lai như đàn chị.

Diễn viên thủ vai con của

Gracy Goswami - diễn viên thủ vai con của "Cô dâu 8 tuổi"

Việc để Gracy trở thành một "cô dâu 8 tuổi" thứ hai cho thấy hiện tượng tảo hôn vẫn đang nhức nhối trong xã hội Ấn Độ. Bằng cách này, nhà sản xuất sẽ tiếp tục khai thác được rất nhiều câu chuyện xung quanh Anandi và con gái Anandi.
Bộ phim đã tiếp tục chiếu được hàng trăm tập ở Ấn Độ và rất được yêu thích.

Tuy nhiên không rõ khán giả Việt có còn đủ sức và kiên nhẫn để đồng hành thêm vài năm, hoặc vài chục năm với đời con, đời cháu và thậm chí đời chắt của cô dâu Anadi hay không nữa?  

Trang Bùi (tổng hợp)/ Theo GĐVN