Thời trang đã trở thành điều thiết yếu đối với mỗi người trong xã hội và những nhà thời trang là người tài hoa giúp ra đời những tác phẩm thời trang làm đẹp cho con người, cho cuộc sống.

Đã qua rồi thời mà bạn chỉ có thể ngắm nghía và xuýt xoa khen ngợi những thiết kế thời trang tinh tế trên sàn diễn. Lần đầu tiên tại Việt Nam, V – Fashion Designers, ngôi nhà chung cho các nhà thiết kế được ra đời.

Đến với địa chỉ này, bạn hoàn toàn có thể “biến hóa” bản thân mình với những bộ cánh đầy đẳng cấp và cá tính đa dạng.

Các NTK nổi tiếng “quy tụ” tại V-Fashion Designers

Các NTK nổi tiếng “quy tụ” tại V-Fashion Designers.

Những cô nàng gợi cảm, quyến rũ chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại các sản phẩm thiết kế của Vân Anh Scalet hay Amy Store của Nguyễn Quảng.

Đặc biệt, điểm nhấn của các bộ sưu tập Thu Đông với đường cut cup táo bạo, chất liệu ren tinh tế cùng phom dáng ôm sát cơ thể mang đến cho phụ nữ vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm dịu dàng.

Chất liệu ren trẻ trung thanh thoát là điểm nhấn của BST Thu đông

Chất liệu ren trẻ trung thanh thoát là điểm nhấn của BST Thu đông.

Không khí rộn rã cuối năm cũng báo hiệu cho một mùa lễ hội tưng bừng sắp đến và những bộ cánh duyên dáng trên chất liệu nhung trong bộ sưu tập của Nhà thiết kế Giao Linh – Nhà thiết kế trẻ vừa tham dự Vietnam International Fashion Week 4/11 vừa qua - là một sự lựa chọn hoàn hảo mang tới vẻ đẹp đằm thắm dịu dàng đầy nữ tính cho các quý cô trong các bữa tiệc.

Women Rock là lựa chọn số 1 cho các bữa tiệc cuối năm

Women Rock là lựa chọn số 1 cho các bữa tiệc cuối năm.

Khác với dòng sản phẩm thời trang cao cấp Valenciani, thương hiệu Nii của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn lại đem đến cho các bạn những mẫu thiết kế đẹp nhất với mức giá tốt nhất và mang tính ứng dụng cao.

Bạn sẽ tha hồ chọn lựa những bộ cánh ưng ý mà không phải lo về giá cả như các dòng cao cấp khác. VFD cũng là sự kiện quan trọng đánh dấu điểm dừng chân đầu tiên của NTK Adrian Anh Tuấn tại Hà Nội.

Trang phục dành cho công sở được thiết kế vừa với form dáng chị em Việt Nam vốn có vóc dáng nhỏ gọn thuộc bộ sưu tập của Thúy An Design, Vũ Trần Đức Hải.

Ngoài ra, còn có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác mang theo những phong cách thời trang khác biệt nhau như Bulcun mềm mại, quyến rũ; Mazano – nhà thiết kế Trúc Ly ấn tượng và đẳng cấp; Nosbyn by Minh Ngọc hay Zuy by Hà Duy giản dị, năng động tràn ngập năng lượng, Beliza - Designed by Văn Hà, Linksan Design, H&H Luxury, Pacolano đầy màu sắc…..

V-Fashion Designers xứng đáng được lựa chọn là điểm đến mua sắm thời trang thiết kế số 1

V-Fashion Designers xứng đáng được lựa chọn là điểm đến mua sắm thời trang thiết kế số 1.

Khách hàng tấp nập mua sắm tại V-Fashion Designers

Khách hàng tấp nập mua sắm tại V-Fashion Designers.

Từ nay, bạn sẽ không phải cất công đi từng store, lùng tìm những sản phẩm thiết kế nữa. V – Fashion Designers đã hội tụ đủ những sản phẩm thời trang tuyệt vời và đầy biến hóa với những phong cách mà ai cũng mong muốn được trải nghiệm.

 

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam