Tham gia triển lãm năm nay, L’amant Studio mang tới không gian trưng bày sang trọng đầy lãng mạn của nước Pháp xinh đẹp. Cùng với đại diện thương hiệu – ca sĩ Hồ Ngọc Hà và các học trò của cô trong chương trình The Face, L’amant sẽ giới thiệu bộ sưu tập “La Promenade de L’amant” – Cuộc dạo chơi ở Pari với những mẫu váy cưới mới nhất của mùa cưới năm nay tới các cặp đôi, giúp các cô dâu trở thành quý cô Paris thanh lịch và quý phái trong đêm thời trang diễn ra vào tối ngày 26/08/2016.

Thương hiệu L'amant Studio giới thiệu tới các cô dâu tương lai những thiết kế mới nhất, quyến rũ nhất và ấn tượng nhất. Mùa cưới năm nay, vẫn với gam màu trắng tinh khôi, L'amant đã thổi vào trong những chiếc váy "hơi thở" của Paris hoa lệ, giúp cô dâu biến hoá thành các quý cô xinh đẹp, lộng lẫy và quý phái.

Bên cạnh đó, với những biến tấu không ngừng và nguồn cảm hứng đầy sáng tạo, L'amant đã tạo một lớp voan mỏng, biến thành chiếc áo choàng bên ngoài váy cưới.

Đây là xu hướng dự báo sẽ nổi bật trong làng thời tranh váy cưới, thu hút các tín đồ ưa sự dịu dàng, nhẹ nhàng mà đầy lôi cuốn. Về kiểu dáng, những đường cong nổi bật của các cô dâu được "nâng niu" với dáng váy đuôi cá và "vũ khí quyến rũ” lợi hại nhất đó chính là váy xoè.

Những đường xếp nếp bay bổng hay những chi tiết như ruy băng, nơ bướm, hoa cài chính là những điểm nhấn đắt giá xuyên suốt bộ sưu tập.

Bộ sưu tập váy cưới của L'amant đã thể hiện được vẻ hoa lệ, thanh lịch của Kinh đô thời trang - Thiên đường tình yêu Paris. Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp lộng lẫy nhất cho cô dâu trong ngày cưới - khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người.

Với mong muốn, đồng hành cùng các cặp đôi tạo nên dấu mốc đáng nhớ của cuộc đời, L’amant đề cao tiêu chí thân thiện, tận tình và chu đáo trong từng dịch vụ.

Các gói chụp ảnh sáng tạo, độc đáo tại phim trường Smiley Ville tuyệt đẹp, mang nét cá tính riêng của mỗi cặp đôi luôn được chúng tôi lắng nghe và thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Cùng với đó, dịch vụ Wedding Plan (tổ chức tiệc cưới) của L’amant sẽ giúp các cặp đôi có một bữa tiệc cưới trọn vẹn cảm xúc với những chủ đề riêng biệt, ấn tượng.

Trong ba ngày diễn ra triển lãm, L’amant sẽ mang tới các chuyên viên tư vấn giúp các cặp đôi tìm hiểu kỹ hơn về xu hướng cũng như phong cách cưới hỏi nổi bật nhất của năm nay. Đặc biệt các cặp đôi đến tham gia tư vấn tại gian hàng sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi bất ngờ của L’amant Studio.

Sự kiện Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật (HWP) là sự kiện thường niên được tổ chức với sự góp mặt của nhiều ảnh viện áo cưới và các trung tâm cung cấp dịch vụ cưới hỏi nổi tiếng.

Sau 7 năm tổ chức thành công, liên tục là cầu nối giữa các cặp đôi và các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi và du lịch trăng mật, triển lãm cưới HWP hiện đang là một trong những sự kiện cưới hàng đầu Việt Nam. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26 – 28/8/2016 tại Meliá Hanoi Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cùng ngắm Bộ sưu tập “La Promenade de L’amant” – Cuộc dạo chơi ở Pari với những mẫu váy cưới mới nhất của mùa cưới năm nay của L'amant:

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam