Sau khi bản tin Tài chính Kinh doanh phát sóng về bài thuyết trình của người tự xưng là nhân viên bán hàng đa cấp của công ty Cổ phần Liên kết sản xuất thương mại Việt Nam, sáng 14/8, phóng viên VTV đã có cuộc phỏng vấn ông Lê Thanh Sơn, chuyên viên Đào tạo, đại diện của công ty Liên kết Việt, xung quanh vấn đề này.

Theo ông Lê Thanh Sơn, nhân viên trong buổi thuyết trình nói trên không phải nhân viên Công ty Liên kết Việt, cũng không phải người Công ty cử xuống thực hiện buổi thuyết trình đào tạo tại huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

Đồng thời, ông Lê Thanh Sơn cũng khẳng định, Công ty Liên kết Việt không trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Trong đoạn đầu của clip cho thấy, tất cả mọi người ngồi “nuốt” từng lời của một người tự xưng là đại diện Ban Giám đốc của Liên kết Việt. "Công ty của cháu có các gói đầu tư như sau: Gói 10 sản phẩm tương đương số tiền 86 triệu đồng, gói 20 sản phẩm tương đương với số tiền là 172 triệu đồng, gói 46 sản phẩm tương đương 400 triệu đồng, gói 1,6 tỷ, gói 3,5 tỷ và gói 9,3 tỷ", nhân viên công ty đa cấp này giới thiệu. Không chỉ mách nước cách làm giàu trong mơ, Liên kết Việt còn mách nước cho người tham gia cách giấu gia đình người thân để đem tiền nộp vào đa cấp./.

 

Quý Dương (Tổng hợp từ VTV) / Theo Ngày nay Online