Sau mùa 1 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, sitcom Chiến dịch chống ế của YANTV đã chính thức trở lại mùa 2 và đang trong quá trình quay hình.

Mùa 2 đang trong quá trình quay hình, với chủ đề “Ế có gì đâu mà chống chế?” dự kiến lên sóng vào 20h30 thứ 5 & thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/9/2015.

Bên cạnh bốn cái tên quen thuộc được giữ nguyên từ mùa 1 Sĩ Thanh, Diệu Nhi, Yaya Trương Nhi, Minh Anh, mùa 2 sẽ mang đến ba chàng trai –  những nhân tố mới hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến khán giả cười ra nước mắt với những chuyến phiêu lưu tình cảm của bộ tứ cũ.

Cả ba chàng gồm Hiếu Nguyễn, La Thành và Lý Bình sẽ tương tác với bộ tứ cũ, trong những mối quan hệ chồng chéo phức tạp suốt hành trình chống ế, chứ không chỉ đơn thuần là các nhân vật nổi tiếng góp mặt trong từng tập phim của Sitcom như mùa 1.

Các diễn viên mới Chiến dịch chống ế

Nếu như Hiếu Nguyễn đã quen thuộc với khán giả khi bỏ túi nhiều dự án điện ảnh đình đám năm 2015 như Hương Ga, Quyên, Bộ ba rắc rối, Ám ảnh (dự kiến ra mắt tháng 8/2015), thì Lý Bình, La Thành hứa hẹn sẽ là những nhân tố mới vụt sáng từ Chiến dịch chống ế.

Hiếu Nguyễn sẽ vào vai Mạnh Khôi – một chàng thanh niên lịch lãm gốc bắc, kỹ tính gia trưởng, rất ga-lăng nhưng hay sĩ diện, yêu bản thân thông minh và độc lập. Vai diễn gần như được “đo ni đóng giày” cho anh và hứa hẹn là một điểm nhấn trên truyền hình bên cạnh những thành công trong lĩnh vực điện ảnh năm 2015.

Với sự ga-lăng và lịch lãm từ trong máu, Mạnh Khôi của Hiếu Nguyễn chắc chắn sẽ khiến nhiều cô gái phải rung rinh khi xem Chiến dịch chống ế mùa 2.

Poster Chiến dịch chống ế

Lý Bình với xuất phát điểm là người mẫu và diễn viên (một vai diễn trong Hai cô tiên) sẽ vào vai Hải Long – một thiếu gia Sài Thành với nhiều mâu thuẫn đáng yêu trong tính cách: nhát gái nhưng hay tiếp cận con gái và giả vờ suồng sã, lãng mạn nhưng có phần “lãng xẹt”, nhiều tiền nhưng lại rất chân thành, thật thà và có phần ngốc nghếch.

Với sự mâu thuẫn dễ thương, cộng với ngoại hình sáng, khỏe khoắn theo phong cách Hàn Quốc, Lý Bình sẽ hứa hẹn sẽ nắm giữ nhiều trái tim của khán giả, đặc biệt là khán giả nữ.

La Thành sẽ vào vai Vĩnh Thắng với ngoại hình tròn trĩnh, dễ thương, là đại gia “bánh bao” đang quản lý chuỗi cửa hàng bánh bao của gia đình. Hiền lành, tốt bụng nhưng hay bị lợi dụng, đại gia bánh bao sẽ đối phó thế nào với ba cô nàng lắm chiêu Linh Đan, Camy, Quỳnh Lam?

Với khả năng diễn hài và diễn bi đã được chứng minh qua các vở kịch trên sân khấu Thế giới trẻ như Dream Boy, Cõng mẹ đi chơi,…La Thành sẽ là ẩn số “đáng gờm” của mùa 2 Chiến dịch chống ế.

 

Long Nguyễn/Ngày nay Online