Được biết sẽ bán dưới thương hiệu phụ Gazoo Racing, chiếc xe thể thao sắp tới của Toyota cùng phát triển với BMW đã được giới yêu xe gọi là sự tái xuất của Supra. Mặc dù vậy, Toyota hiện vẫn nói rằng dù khả năng sắp ra mắt một chiếc siêu xe coupe Supra là rất cao, nhưng không phải là điều chắc chắn. Tình hình này tương tự như sự xuất hiện của chiếc Bavarian cùng nền tảng hồi tháng 5, chứ không phải là chiếc Z5 như đồn đoán.

Trong một cuộc phỏng vấn với AutoGuide tại Los Angeles Auto Show, phó chủ tịch tập đoàn Toyota và tổng giám đốc Jack Hollis cho biết: "Đúng thế, chúng tôi có những ý tưởng khác, và vâng, cái tên Supra đang được xem xét. Tôi nghĩ rằng có một số cuộc thảo luận vì những gì đi cùng với thương hiệu Supra đều rất mạnh. " Hollis tiếp tục nói rằng, "Quyết định về tên sẽ chưa được đưa ra cho đến năm sau. Chúng tôi đang cân nhắc một số lựa chọn bởi một số lý do thuyết phục khác ".

Báo cáo không chỉ ra bất kỳ tên nào khác cũng đang được xem xét, nhưng Toyota nên cân nhắc để không khiến sự chờ đợi của giới yêu xe trở nên hụt hẫng bởi quyết định sai làm. Thật may mắn, Hollis cho biết thêm rằng cái tên Supra "chắc chắn là một ứng cử viên hàng đầu".

Về thời gian cuối cùng chúng ta sẽ được tận mắt  chiêm ngưỡng chiếc xe có-thể-là-Supra, AutoGuide báo cáo rằng trong khi chúng ta có thể mong đợi nhiều thông tin về chiếc Toyota mới vào năm tới, ngày ra mắt chính thức của nó vẫn chưa chắc chắn. Dù các thông tin cơ bản về hệ thống động cơ cũng khan hiếm, nhưng những tin đồn trước đó đã tiết lộ rằng, chiếc xe sẽ được gắn động cơ sau Yota sắp tới với động cơ V12 tăng thêm 400 mã lực, động cơ 3.5 lít turbo V-6 nối với hộp số sàn.

Supra là chiếc xe coupe nổi tiếng của Toyota và được đánh giá nhỉnh hơn cả Lamborghini  Huracan.

Theo Phong Sơn/Reatimes