Với đường nét thể thao trông như một chiếc coupe hai cửa, Eclipse bốn cửa sẽ  khẳng định vị trí của mình trong phân khúc những chiếc SUV phong cách hiện đại như Nissan Juke, Range Rover Evoque và BMW X2. Eclipse Cross sẽ có giá ít nhất 25.800 đô la.

Ngoại thất chiếc xe thực sự ấn tượng với phần mui xe mạnh mẽ, mái thấp năng động và thân xe trên trông linh hoạt như coupe. Chiếc xe dựa trên nền tảng Outlander với hệ thống treo trước Macpherson và hệ thống sau đa liên kết độc lập, cho phép Eclipse có chiều dài cơ sở dài và không gian cabin hợp lý.

Ngoài tính rộng rãi, cabin còn là sự cải tiến lớn so với những mẫu xe trước đây của Mitsubishi. Dù có nhiều mảng nhựa đen lớn, chiếc xe vẫn mang cảm giác mềm mại khi chạm vào, khe hở giữa các tấm ốp khá nhỏ và đồng đều. Không có hệ thống Satnav, thay vào đó là hỗ trợ Apple Car Play và Android Auto cho phép bạn hiển thị hướng dẫn bằng điện thoại của bạn lên màn hình.

Chiếc xe mềm mại và thể hiện tuyệt vời trên nhiều loại địa hình, nhờ sự hỗ trợ của cản xe tốt và lốp 18-inch dễ dàng tránh hoặc vượt qua các ổ gà gập ghềnh nhất. Vô lăng không phải là thiết bị sắc sảo nhất, nhưng nó đủ chính xác để giúp bạn điều khiển nhanh gọn chứ không tốn nhiều công sức như Kia Sportage.

Chiếc xe bốn cửa dài 4,41 m sở hữu một động cơ xăng mới 1,5 lít với công suất 163 mã lực. Bên cạnh đó cũng cung cấp lựa chọn 2WD với hộp số sàn hoặc CVT, hoặc động cơ 4WD với CVT.
Chiếc Eclipse Cross có thể đạt đến tốc độ 205 km/h, Mitsubishi đã liệt kê mức tiêu thụ nhiên liệu của nó ở khoảng 6,6 và 7,0 lít / 100 km.

Trong năm tới, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã công bố việc ra mắt chiếc xe với động cơ diesel 2,2 lít, cũng như hộp số tự động tám cấp tùy chọn.

Theo Phong Sơn/Reatimes