Dự đoán của hai nhà tiên tri Vanga và Nostradamus

Theo dự đoán của hai nhà tiên tri Vanga và Nostradamus, 2019 sẽ là năm khó khăn của cả thế giới

Theo dự đoán của hai nhà tiên tri Vanga và Nostradamus, 2019 sẽ là năm khó khăn của cả thế giới (Nguồn Internet)

Theo dự đoán về năm 2019 của nhà tiên tri Vanga về các thảm họa thiên nhiên, những tai ương về kinh tế, một trận sóng thần sẽ tấn công châu Á và xóa sổ một số quốc gia trong vùng cũng như những nơi khác trên thế giới, trong đó có Pakistan, Ấn Độ, Nhật và Indonesia.

Dường như những dự đoán của bà bắt đầu ứng nghiệm khi cơn sóng thần vừa qua ở Indonesia đã cướp đi hơn 400 mạng người vô tội. Hơn nữa, Baba Vanga cũng đã từng dự đoán đúng về thảm họa sóng thần khiến 227.898 người thiệt mạng trong năm 2004.

Bà Baba Vanga tiên đoán Tổng thống Nga sẽ đối mặt với âm mưu ám sát từ chính những người cận vệ. Một thành viên trong đội an ninh của Tổng thống Nga Putin sẽ tìm cách giết ông trong vòng 12 tháng tới. Điều này thực sự đáng lo ngại vì chính Tổng thống Putin từng nói cho đến nay, ông là mục tiêu của 4 âm mưu ám sát nên ông luôn phải giữ bên mình một đội bắn tỉa tinh nhuệ.

Tuy nhiên, theo nhà tiên tri Vanga, Tổng thống Putin không phải là nhà lãnh đạo thế giới duy nhất gặp nguy hiểm. Bà Vanga nói, Tổng thống Donald Trump sẽ ngã bệnh vì một căn bệnh bí ẩn, khiến ông buồn nôn, ù tai, tổn thương não và mất đi thính giác.

Nhà tiên tri mù cũng dự đoán nền kinh tế của Liên minh châu Âu sẽ sụp đổ, Nga sẽ bị thiên thạch đâm trúng. Không thể nào làm lơ trước những dự đoán cụ thể của nhà đại tiên tri mù Bulgaria Lời tiên tri của Vanga được xem là Lời nói vọng về từ một thế giới khác, bà từng có nhiều lời tiên đoán chính xác, trong đó có việc Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ là người Mỹ gốc Phi.

Xét về hiện tại thì lời đồn về một cuộc gặp thượng đỉnh ở Washington vào năm 2019 có vẻ khó thành hiện thực. Tình huống tồi tệ nhất sẽ là Nga và Mỹ công khai thù địch hơn, tác động đến nguy cơ chạy đua vũ trang và những lĩnh vực hai bên vẫn hợp tác cho đến nay.

Giai đoạn đình chiến 90 ngày mà ông Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình thống nhất với nhau sẽ kết thúc vào tháng 2. Tình huống tồi tệ nhất là nổ ra một chiến tranh thương mại toàn diện, mở rộng thành cuộc cạnh tranh chiến lược công khai, ảnh hưởng tiêu cực đến tăng trưởng và an ninh toàn cầu.

Không chỉ Vanga có những dự báo đáng sợ về năm 2019, mà nhà tiên tri Nostradamus cũng đã mường tượng hàng loạt thảm họa sẽ diễn ra trong năm 2019. Nostradamus - người có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ, đã để lại những dự báo trong tác phẩm nổi tiếng Les Propheties nói về tương lai.

Nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus dự báo những vấn đề như Thay đổi khí hậu; Lũ lụt; Khủng bố; Thế chiến III sẽ bùng nổ... sẽ khiến chúng ta trải qua một năm 2019 vô cùng khó khăn.

Thông qua những câu thơ tứ tuyệt ông hàm ý rằng một số quốc gia châu Âu sẽ phải đối mặt với những trận lụt khủng khiếp. Một số quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất đó là Hungary, Italia, Cộng hòa Czech, Anh.

Trong năm 2019, các nước châu Âu và Mỹ sẽ đối mặt với nhiều vấn đề lớn, không chỉ rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi kiểm soát người nhập cư mà còn phải đương đầu với số các vụ tấn công khủng bố gia tăng, dự báo. Thực tế là năm 2019 có nguy cơ trở thành năm kinh hoàng cho Liên minh châu Âu (EU). Trường hợp tồi tệ nhất là một cuộc khủng hoảng mới sẽ xảy ra trong khu vực đồng tiền chung châu Âu.

Theo đó, chủ nghĩa cực đoan tôn giáo ở Trung Đông và các nước khác trên thế giới sẽ gia tăng, dẫn tới tình trạng mất trật tự, gây ra nhiều cuộc chiến, buộc nhiều người rời bỏ đất nước, tìm nơi trú ẩn ở châu Âu.

Nhà tiên tri Nostradamus cũng dự báo sự thay đổi khí hậu sẽ tiếp diễn, ảnh hưởng tới hành tinh này và các nhà lãnh đạo chính trị sẽ đi tới một thỏa thuận liên quan tới giảm khí gây hiệu ứng nhà kính. Dự báo này được hiểu từ câu: "Chúng ta sẽ chứng kiến mức nước tăng lên, và trái đất sẽ sụp xuống" của nhà tiên tri trên.

Dự báo ớn lạnh nhất của nhà tiên tri này là Thế chiến III sẽ bùng nổ giữa hai siêu cường và cuộc chiến này sẽ kéo dài suốt 27 năm. Theo đó, Thế chiến III sẽ nổ ra sau cái chết của Giáo hoàng cuối cùng, người bị "kẻ thù của Chúa Jesu" ám sát.

Một đoạn trong sách Les Propheties của Nostradamus đề cập tới chuyện "một cuộc chiến lớn sẽ nổ ra ở Pháp và toàn bộ châu Âu bị tấn công. Nó sẽ rất dài và khiến mọi người đều hoảng sợ. Và rồi, hòa bình cũng được lập lại nhưng chỉ vài người được hưởng điều đó".

2019 là năm nhiều may mắn qua góc nhìn của chuyên gia phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, 2019 là năm “xuôi chèo mát mái” của các con giáp (Nguồn ảnh Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, 2019 là năm “xuôi chèo mát mái” của các con giáp (Nguồn Internet)

Chuyên gia Marites Allen của Hiệp hội Phong thủy Thế giới dự đoán 2019 là năm nhiều may mắn với người tuổi Tý, Mão hoặc Thân. “Năm Kỷ Hợi mang yếu tố thổ, dồi dào năng lượng, "có tác dụng làm ổn định những nguồn năng lượng từ các yếu tố khác”, Allen nói với Whereiseduy.

Theo bà, người tuổi Tý năm tới sẽ gặp nhiều vận may lớn, kết hợp với năng lực kết nối tuyệt vời sẽ đạt được nhiều lợi ích, đặc biệt là trong tình yêu và cơ hội nghề nghiệp. Người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn với tiền bạc trong năm 2019. Hầu như mọi khía cạnh cuộc sống của người tuổi Mão trong năm nay đều tràn ngập niềm vui và những sự kiện tích cực đáng mong đợi. 2019 cũng sẽ mang tới nhiều tiền bạc cho người tuổi Thân, đặc biệt từ các khoản đầu tư bất động sản.

Hanz Cua, một chuyên gia phong thủy nổi tiếng khác của Philippines, dự đoán năm 2019 tốt hơn so với 2018: "Chúng ta sẽ có rất nhiều cơ hội tốt hơn”.

Theo Hanz Cua, đối với những người đang lên kế hoạch đầu tư vào ngành nghề mới liên quan tới yếu tố hỏa và thổ sẽ tạo được đột phá vượt bậc trong năm mới. 2019 cũng là một năm "tuyệt vời" cho các ngành thực phẩm, điện tử và công nghệ, bất động sản, nông nghiệp và chăn nuôi. Với những người muốn tăng thu nhập, nên mặc màu đỏ còn những người muốn thu hút tình yêu, hãy mặc màu hồng. Để chào đón năm mới thịnh vượng, Cua khuyên nên bày "lợn chúc phúc" trong gia đình, treo bùa may mắn trên cửa và mừng tuổi cho trẻ con. Bạn cũng đừng quên dự trữ đầy đủ gạo, đường và muối vào ngày đầu năm.

Đối với các con giáp khác, theo các chuyên gia phong thủy, 2019 là năm “xuôi chèo mát mái”.

Đây là một năm tuyệt vời cho những người tuổi Sửu, bởi họ sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền cũng như thay đổi công việc.

Với người tuổi Dần thì đây là một năm có cả những điều may mắn và rủi ro cho những người sinh năm Dần. Tuy nhiên, để hóa giải những gì chưa tốt, các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên biết thích nghi, điều chỉnh và quan tâm hơn tới những người khác.

Với người tuổi Thìn, đây là một năm có cả những niềm vui và những nỗi buồn. Chính vì thế, các chuyên gia cho rằng "thận trọng" là từ khóa mà những người tuổi Rồng năm nay phải ghi nhớ, để tránh được những điều không may.

Tương tự như vậy, với những người tuổi Tỵ, năm Kỷ Hợi là thời điểm bạn phải hết sức thận trọng. Đừng đầu tư hay thực hiện những sự vụ mạo hiểm. Có như vậy, năm 2019 sẽ trôi qua trong bình yên thôi.

Tin vui cho những người sinh vào tuổi Ngọ, họ đã có một năm 2018 chưa được như mong muốn, thế nhưng, năm 2019 này, mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió hơn năm cũ rất nhiều.

Năm 2019 không có gì quá nổi bật với người tuổi Mùi. Đây là năm được cho là sẽ mang về cho họ cả may mắn và rủi ro, nhưng không quá lớn.

Với người Dậu, những người tuổi Dậu cần phải chú ý hơn trong năm nay. Lời khuyên này có thể áp dụng trong nhiều trường hợp, cả trong chuyện làm ăn cũng như duy trì các mối quan hệ. Vì với bất kỳ một việc gì, nếu bạn chú ý và dành cho nó nhiều tâm sức, kết quả thu được cũng sẽ khác hẳn.

Năm 2019 được coi là một năm thử thách với người tuổi Tuất. Họ cần phải nỗ lực thật nhiều để chứng minh khả năng của bản thân. Có như vậy thì năm 2019 mới đem lại những trái ngọt mà họ mong muốn.

Với những người tuổi Hợi, đây là năm tuổi của họ, cho nên sẽ đem lại cho họ những may mắn nhất định. Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2019 này sẽ là năm họ được thần tài chiếu cố, quý nhân phù trợ, và mọi chuyện đều sẽ xuôi chèo mát mái.

Những người mệnh Thủy và Mộc cần chú ý

Những người có mệnh Thủy và mệnh Mộc dễ gặp phải nhiều chuyện hơn những người thuộc mệnh Kim, Hỏa và Thổ, vì thế, họ cũng cần phải cẩn thận trong mọi chuyện.

Những con vật xung đột trong năm 2019 là Rắn và Khỉ. Còn đối với những người tuổi Hổ, Mèo và Dê, dù về mặt lý thuyết, Kỷ Hợi sẽ là năm tốt dành cho họ, nhưng họ vẫn nên cẩn thận để đề phòng các rủi ro có thể bất ngờ xảy ra.

Những tuổi hợp trong năm 2019: là Mão, Mùi và Dần.

Những tuổi cần cẩn thận: Tỵ và Thân.

Hướng xuất hành tốt trong năm nay: Hướng Đông và Tây Nam.

Màu sắc may mắn cho năm 2019: Vàng, nâu, các màu xám.

Minh Trang (tổng hợp)

Theo Reatimes.vn