Ngày hội việc làm - NEU CAREER EXPO 2019 là sự kiện thường niên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về các chương trình thực tập ngày càng cao của sinh viên, đặc biệt đối với các sinh viên năm cuối. Trong những năm gần đây NEU Career Expo đã không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng.

Tiếp nối thành công 2018, năm 2019 sự kiện với quy mô lên đến 10.000 lượt sinh viên tham dự, gần 60 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức đào tạo uy tín trong các lĩnh vực: Ngân hàng, Tài chính, Sản xuất – Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Nhân sự, Bảo hiểm, Bất động sản… với nhiều tên tuổi lớn như: Suntory Pepsico, Aeon VN, Sacombank, Tân Á Đại Thành…đã mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội lớn khi được tiếp cận, gặp gỡ nhà tuyển dụng trong và ngoài nước có nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao.

Khai mạc Ngày hội việc làm 2019 – NEU Career Expo 2019

Khai mạc Ngày hội việc làm 2019 – NEU Career Expo 2019

Với kinh nghiệm 26 năm trên thị trường, hệ sinh thái sản phẩm của Tân Á Đại Thành với bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, không chỉ khẳng định được uy tín về chất lượng, mà còn sở hữu hệ thống đại lý phân phối lớn nhất cả nước. Là doanh nghiệp tư nhân vinh dự nhận được 3 xác lập kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho các sản phẩm Bồn nước và Bình nước nóng, Máy nước nóng năng lượng Mặt trời. Đây là niềm tự hào to lớn và sự khích lệ mạnh mẽ cho những nỗ lực bền bỉ của cả Tập đoàn.

Sở hữu hệ thống 19 Công ty thành viên, 14 Nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào với 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc cùng hệ sinh thái 9 sản phẩm tạo nên giải pháp tổng thể về nguồn nước, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang tạo ra việc làm cho hơn 5.000 lao động, con số này không ngừng tăng theo nhu cầu phát triển theo từng giai đoạn của Tập đoàn.

Đến với Ngày hội việc làm - NEU CAREER EXPO 2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng mang đến hai gian hàng giới thiệu nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, tài chính, marketing… Tại đây, Tân Á Đại Thành cũng vinh dự nhận Kỷ niệm chương Vàng và Thư cảm ơn từ Ban tổ chức trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tham gia Tọa đàm với vai trò diễn giả trong buổi Talkshow: CHIẾN BINH THỜI ĐẠI MỚI (Chinh phục nhà tuyển dụng), bà Nguyễn Thị Hà – Phó ban Quản trị Nguồn nhân lực Tập đoàn Tân Á Đại Thành có những chia sẻ giúp định hướng cho sinh viên có đủ thời gian để trang bị cho bản thân trước những kỳ tuyển dụng lớn, giúp các bạn thêm tự tin trên con đường tìm kiếm việc làm của mình. Đặc biệt, với hơn 10 năm kinh nghiệm làm cho các Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về tuyển dụng, Bà Nguyễn Thị Hà có những chia sẻ tâm huyết, những tư vấn thiết thực cho sinh viên về việc trang bị vũ khí kiến thức, sự tự tin để vượt qua các vòng phỏng vấn và cách thức xác định phương hướng sự nghiệp để các bạn sinh viên làm chủ chính bản thân mình, chọn con đường ngắn nhất để chinh phục thành công.

Bà Nguyễn Thị Hà – Phó Trưởng Ban Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ kinh nghiệm tại Tọa đàm Talkshow: Chiến binh thời đại mới – Chinh phục nhà tuyển dụng

Bà Nguyễn Thị Hà – Phó Trưởng Ban Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ kinh nghiệm tại Tọa đàm Talkshow: Chiến binh thời đại mới – Chinh phục nhà tuyển dụng

Đồng thời, Ban Phát triển nguồn nhân lực cũng tư vấn thêm về kinh nghiệm phỏng vấn, ngoài những yếu tố đã có sẵn như bằng cấp, ngoại hình… thì các bạn sinh viên cần phải thể hiện được kỹ năng, kinh nghiệm, khả năng thích ứng công việc… và nhà tuyển dụng sẽ có rất nhiều cách thức để tìm hiểu cũng như khiến các bạn có thể bộc lộ được những năng lực đó của bản thân.

 

Đến 17 giờ chiều ngày 24/3, hai gian hàng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã thu hút hàng nghìn lượt sinh viên quan tâm đến thông tin tuyển dụng. Trong sự kiện này, Tân Á Đại Thành đã áp dụng công nghệ 4.0 để tiếp nhận gần 1.000 hồ sơ ứng viên online quan tâm đến công tác tuyển dụng của Tập đoàn, nên đặc biệt nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên trẻ.

Gian hàng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành sử dụng công nghệ 4.0 tiếp nhận hồ sơ đã thu hút lượng lớn các bạn sinh viên

Gian hàng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành sử dụng công nghệ 4.0 tiếp nhận hồ sơ đã thu hút lượng lớn các bạn sinh viên

NEU Career Expo lấy cảm hứng từ chuyến hành trình vượt biển, nơi mà ở đó các bạn sinh viên sẽ chính là những con thuyền vươn ra biển lớn, thử sức mình với các cơ hội nghề nghiệp mới. Tham gia sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành hy vọng sẽ trở thành bước đệm đầu tiên thúc đẩy các bạn sinh viên dám đương đầu với thử thách và chinh phục chuyến hành trình của ước mơ.

Với mục tiêu hướng đến việc đưa thương hiệu vươn xa tầm quốc tế, trong những năm qua, Tân Á Đại Thành đã không ngừng tìm kiếp, tập hợp và quy tụ được đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và đầy năng lực. Những chính sách, cơ chế, nội quy mà Tân Á Đại Thành xây dựng luôn hướng đến những ứng viên có kỹ năng thích hợp, có kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao phù hợp với công việc. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng hướng đến nguồn ứng viên từ sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, và coi đó là những ứng cử viên tiềm năng, sẵn sàng tuyển dụng, đào tạo phục vụ cho nhu cầu phát triển của Tập đoàn trong từng giai đoạn cụ thể.

Tân Á Đại Thành – Nơi hội tụ nhân tài, trong 26 năm trưởng thành và phát triển, đã luôn tạo điều kiện để nhân viên mới hội nhập, thích ứng với môi trường và công việc nhanh nhất.

Theo Trúc An/Đô thị mới