Một hợp tác mới giữa Grab và công ty có trụ sở tại Singapore chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển và nền tảng đặt phòng du lịch Booking.com. Khách hàng sẽ có thể đặt chuyến đi Grab ngay trên ứng dụng Booking.

Thông qua việc hợp tác này, khách du lịch sẽ không cần phải tải Grab để đặt xe mà có thể đặt trực tiếp trên ứng dụng Booking.com. Dịch vụ này hiện sẽ được chạy ở Singapore và sẽ sớm được mở rộng đến các thị trường lân cận như Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Myanmar và Philippines vào đầu năm 2020.

Người dùng có thể đặt Grab trên ứng dụng Booking.com

Theo báo cáo của ngành du lịch, khoảng 130 triệu du khách tới Đông Nam Á mỗi năm và sự hợp tác của Grab với trang đặt phòng này sẽ dỡ bỏ được những rào cản và ranh giới ngôn ngữ để khách hàng có thể dùng giao thông công cộng thoải mái dễ dàng tại địa điểm mình mới tới

Ông Bryan Batista, giám đốc điều hành bộ phận vận tải của Booking.com nói, đây là thời điểm tuyệt vời và thú vị để mọi người chọn và khám phá thế giới xung quanh. Chúng tôi, cũng như Grab rất vui mừng được phá bỏ những ranh giới, trong kết hợp thế mạnh độc đáo của hai hãng để mang lại giá trị gia tăng và mang lại cho khách du lịch những trải nghiệm thật sự thoải mái.

Còn ông Mark Porter – Giám đốc công nghệ về vận tải, di động và công nghệ cốt lõi của Grab cho rằng, nhiệm vụ cốt lõi của Grab kể từ những ngày đầu tiên thành lập là mang đến sự an toàn, dễ dàng và chi phí giá rẻ cho những người muốn di chuyển trên đường. 

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới