Cụ thể, theo chị H.Vy (Ba Đình, Hà Nội) phản ánh, trưa ngày 1/4, chị cùng 2 đồng nghiệp của mình qua nhà hàng món Huế (chi nhánh Ecolife Capitol) để dùng bữa và đã phải trải nghiệm một dịch vụ vô cùng thiếu chuyên nghiệp của các nhân viên Món Huế tại đây.

Chi nhánh nhà hàng Món Huế (Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN)

Chi nhánh nhà hàng Món Huế (Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN)

"Vào quán thì gọi mãi mới có nhân viên dọn bàn, order đồ xong đến 25 phút thì mang ra được 1 bát trong khi chúng tôi đi 3 người và đến khi một người bạn trong nhóm ăn xong thì đồ ăn còn thiếu vẫn chưa mang lên, nước uống cũng không phục vụ. Gọi nhân viên thì chỉ trả lời cho có với một thái độ không cầu thị, lúc chúng tôi vào quán là 12:45 và quán không hề đông nên không thể lấy lí do đông khách nên phục vụ chậm trễ được" - chị H.Vy cho biết.

Quán không hề đông nhưng cung cách phục vụ của nhà hàng vô cùng thiếu chuyên nghiệp

Quán không hề đông nhưng cung cách phục vụ của nhà hàng vô cùng thiếu chuyên nghiệp

Chưa dừng lại ở việc phục vụ, chất lượng đồ ăn tại món Huế cũng khiến khách hàng không hài lòng. "Chúng tôi đi 3 người và chờ rất lâu thì 1 người được phục vụ, với giá thành lên đến 55.000đ cho 1 bát bún bò mà nhìn không đầy đặn như các cơ sở khác, thịt có mùi, không chỉ bàn tôi mà bàn bên cạnh cũng phản ánh với nhân viên về chất lượng đồ ăn kém của nhà hàng Món Huế?".

Bát bún bò Huế 55k theo KH phản ánh không đầy đặn, thịt có mùi

Bát bún bò Huế tại nhà hàng món Huế có giá 55.000đ theo KH phản ánh không đầy đặn, thịt có mùi.

Theo chị Vy, khi khách hàng không chờ được nữa và nhân viên thấy khách đứng lên thì bạn nhân viên phía nhà hàng món Huế "thản nhiên" báo nhà bếp hủy đồ ăn còn thiếu mà không hề xin lỗi hay có bất cứ lời giải thích nào cho khách hàng. "Tôi chờ cho bạn nhân viên nói xong mới hỏi rõ về cách phục vụ tại đây thì cả bạn nhân viên phục vụ bàn và nhân viên thu ngân luôn miệng nói là đang bận và lấy luôn lí do bận để biện minh cho sự thiếu chuyên nghiệp của mình? Khi thanh toán, phía nhà hàng Món Huế cũng không xuất hóa đơn cho khách hàng. Tôi sẽ không bao giờ quay lại đây nữa" - bạn đọc bức xúc phản ánh.

Nhân viên luôn miệng lấy lí do bận để

Nhân viên luôn miệng lấy lí do bận để "biện minh"?

Được biết đến là một thương hiệu lớn trên cả nước và việc kinh doanh dịch vụ ăn uống thì không tránh khỏi việc vừa lòng khách này nhưng chưa hợp ý khách khác, tuy nhiên, với thái độ không cầu thị của nhân viên Nhà hàng Món Huế tại chi nhánh Ecolife Capitol cùng chất lượng đồ ăn không tỉ lệ thuận với giá thành đã khiến khách hàng hoài nghi liệu thương hiệu này có đang đặt lợi ích kinh tế lên trên quyền lợi của người tiêu dùng hay không ?

Trên tinh thần thượng tôn người tiêu dùng, chúng tôi đề nghị đại diện chuỗi nhà hàng Món Huế cần chặt chẽ hơn trong khâu quản lý, đào tạo nhân viên phục vụ khách hàng cũng như cần kiểm tra, giám sát chất lượng đồ ăn của chi nhánh Ecolife Capitol nói riêng và hệ thống nói chung để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Theo Trúc An/ Đô thị mới