Một chiếc thẻ - ngàn tiện ích

Thẻ tín dụng là một hình thức thanh toán thay thế cho việc thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi chủ thẻ không cần phải trả tiền mặt cho giao dịch cần thanh toán.

Thay vào đó, tổ chức tín dụng phát hành thẻ sẽ ứng trước tiền để thanh toán cho bên bán và chủ thẻ có nhiệm vụ phải hoàn trả lại số tiền đó hoặc một phần của số tiền sau 30-45 ngày (tùy theo quy định) mà không bị tính lãi.

Đây chính là lợi ích lớn nhất của việc sở hữu một chiếc thẻ tín dụng bên mình, hỗ trợ người tiêu dùng trong nhiều tình huống chi tiêu, bao gồm các trường hợp khẩn cấp như đóng tiền học, trả viện phí… mà chưa kịp chuẩn bị tiền mặt bên mình, hoặc không thể vay mượn từ người thân, bạn bè.

Thẻ tín dụng là phương tiện thanh toán tiện lợi và đem đến nhiều ưu đãi tối ưu

Với vai trò như một nguồn tài chính hỗ trợ đắc lực, thẻ tín dụng đang dần trở thành phương tiện thanh toán được nhiều người lựa chọn sử dụng. Hơn thế nữa, chiếc thẻ đa năng này còn đem lại nhiều tiện ích nổi bật khác.

Linh hoạt & tiện lợi hơn trong chi tiêu: một chiếc thẻ nhỏ, gọn, dễ dàng mang theo bên mình thay vì một chiếc ví dày cộm tiền chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đi ra ngoài để mua sắm, ăn uống. Chiếc thẻ tín dụng quốc tế được sử dụng và chấp nhận thanh toán tại cửa hàng hay thanh toán trực tuyến trong nước và ngoài nước.

Nguồn tiền mặt khi cần: Khi cần thiết phải dùng tiền mặt, bạn cũng có thể dùng thẻ tín dụng đến các điểm ATM để rút tiền mặt với mức phí rút tiền mặt được áp dụng tùy tổ chức phát hành.

Ngay cả khi bạn đang cần mua một sản phẩm nào đó nhưng không có sẵn tiền mặt hoặc không đủ tiền trong tài khoản để mua, thì với chiếc thẻ tín dụng trong tay, bạn có thể mua ngay tức thì.

An toàn hơn: sở hữu một chiếc thẻ tín dụng sẽ giúp bạn tránh khỏi những rủi ro như đánh rơi tiền, bị cướp giật,… Khi bị mất tiền mặt, bạn sẽ bị mất luôn. Với thẻ tín dụng, khi bị mất, bạn chỉ cần gọi báo đơn vị cấp hành thẻ để khóa thẻ lại ngay lập tức và hoàn toàn an tâm.

Tận hưởng nhiều ưu đãi: các loại thẻ tín dụng đều thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi như giảm giá, tặng quà, tích lũy điểm thường hay hoàn lại tiền khi chi tiêu.

Ngoài ra, thẻ tín dụng ngày nay còn được tích hợp nhiều tính năng cộng thêm được thiết kế riêng biệt, phù hợp với nhu cầu cá nhân của từng chủ thẻ như thanh toán hóa đơn điện nước, nạp tiền điện thoại hay đóng học phí…

Quản lý chi tiêu hiệu quả: khi chi tiêu qua thẻ tín dụng, hàng tháng bạn sẽ nhận được bảng sao kê danh sách các khoản chi tiêu đã dùng và bạn có thể kiểm tra và thống kê lại các khoản chi tiêu đã dùng, từ đó sẽ có những điều chỉnh và cân đối chi tiêu phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Sở hữu thẻ tín dụng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Hiện nay thẻ tín dụng đang là phương tiện thanh toán rất phổ biến tại thị trường các thành phố lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu thẻ tín dụng từ các ngân hàng bởi những trở ngại về việc chứng minh thu nhập, hay mức thu nhập chưa thỏa điều kiện quy định hoặc chưa đáp ứng được các yêu cầu giấy tờ thủ tục khác.

FE Credit - thương hiệu tài chính tiêu dùng tiên phong trong ngành tài chính tiêu dùng đã kết hợp phát hành thẻ tín dụng quốc tế Mastercard cho các khách hàng là những người lần đầu tiên sở hữu chiếc thẻ này.

Dòng sản phẩm FE Credit Plus+ MasterCard là loại thẻ tín dụng đầu tiên được thiết kế phục vụ tối đa tiện ích hằng ngày và đem đến nhiều ưu đãi tối ưu. Nổi bật có thể kể đến tính năng Thẻ thanh toán học phí Plus+.

Với tính năng độc quyền cho phép chủ thẻ thanh toán chi phí liên quan đến tiền học, kể cả khi trường học hay học viện đó không chấp nhận thanh toán bằng thẻ Mastercard này, chủ thẻ chỉ cần gọi vào Trung tâm dịch vụ khách hàng FE Credit, cung cấp chi tiết về trường học, khóa học và thông tin học viên, số tiền cần phải thanh toán. Tất cả được thực hiện chỉ trong 3 bước vô cùng đơn giản.

Thẻ thanh toán học phí Plus+ với tính năng độc quyền cho phép chủ thẻ thanh toán học phí dễ dàng và nhanh chóng

Với thẻ tín dụng FE Credit Plus+ MasterCard hạn mức lên đến 60 triệu đồng, chủ thẻ có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như rút tiền mặt với mức phí ưu đãi chỉ 1,5% tại hơn 14.000 máy ATM trên toàn quốc và hơn 1 triệu ATM toàn cầu, mua nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày qua hình thức mua sắm trả góp qua thẻ, lãi suất chỉ từ 0%, tích lũy điểm thưởng trên mỗi giao dịch.....

FE Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện máy gia dụng, vay mua thiết bị điện tử, thẻ tín dụng đã phục vụ cho hơn 5 triệu triệu khách hàng trên toàn quốc.

Thương hiệu tài chính tiêu dùng FE Credit được khách hàng tin chọn bởi thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, giải ngân nhanh chóng, không cần thế chấp.

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE Credit tại: www.fecredit.com.vn hoặc www.facebook.com/FEcredit.vn I zalo.me/FECredit hoặc tải ứng dụng Mobile App từ: www.bit.ly/ungdung_FE Credit hoặc gọi đường dây nóng: (028) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Theo Hà Anh/Reatimes