Các tác phẩm sách bất động sản với đa dạng các nội dung như: mua bán, đầu tư, pháp luật, phong thủy,... với nhiều tác giả cả trong nước và nước ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm những cuốn sách hay về môi giới bất động sản, phong thủy, pháp luật, kinh nghiệm,... Dưới đây là những cuốn sách hay về bất động sản đáng đọc nhất.

Nghĩ như một tỷ phú

nhung cuon sach hay ve bat dong san dang doc nhat

Có lẽ cái tên Donald J.Trump không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Ít ai biết rằng người đứng đầu Nhà Trắng lại là "ông trùm" trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Trong cuốn sách trên, Ông Trump trình bày về chính sự nghiệp của mình, cách ông suy nghĩ và theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Ngay phần tiêu đề cũng đủ để độc giải nắm được nội dung của cuốn sách. Đó là cách nghĩ của một tỷ phú về tiền bạc, cuộc sống, sự nghiệp. Bạn sẽ tìm thấy lời khuyên giá trị về đầu tư bất động sản, từ đánh giá bất động sản đến việc mua, bán và tái đầu tư.

Bất động sản căn bản

nhung cuon sach hay ve bat dong san dang doc nhat

Tác giả đã vẽ nên bức tranh toàn cảnh lịch sử phát triển và kinh doanh bất động sản ở Mỹ từ những năm giữa thế kỷ XX. Ông đã truyền đạt phương pháp tư duy trong kinh doanh, có thể áp dụng đối với mọi lĩnh vực. Nếu đọc hết, bạn sẽ thấy được một câu chuyện ẩn phía sau. Đó là câu chuyện gì? Một câu chuyện về sự cạnh tranh công bằng và trung thực trong kinh doanh.

Chiến lược đầu tư bất động sản

nhung cuon sach hay ve bat dong san dang doc nhat

Đây là cuốn sách hữu ích không chỉ cho các nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản ở mọi quy mô, các luật sư, nhà tư vấn và môi giới, nhà quản lý bất động sản, mà còn đặc biệt bổ ích cho các nhà khoa học, sinh viên các ngành kinh tế liên quan đến lĩnh vực bất động sản.

100 lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất

nhung cuon sach hay ve bat dong san dang doc nhat

Tiếp tục series sách hay về bất động sản, quyển 100 lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất là tập hợp những lời khuyên rất cần thiết cho kinh doanh.

Bạn sẽ có được bài học từ những kinh nghiệm rút ra bởi những nhà kinh doanh có thế lực ở nước Mỹ. Thông thường chúng ta thường hay có xu hướng tiếc nuối về những việc đã xảy ra. Trong kinh doanh bất động sản sẽ có tiếc nuối về cơ hội, dự đoán sai thị trường… Những nhà kinh doanh này sẽ kể cho bạn biết họ đã học được gì sau những hối tiếc đó.

Đầu tư bất động sản

nhung cuon sach hay ve bat dong san dang doc nhat

Với kinh nghiệm và bài học thực tế từ các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu thế giới, nội dung cuốn sách chỉ cho bạn con đường gần nhất, dễ dàng nhất để thành công. Bạn sẽ khám phá ra cách thức hoàn hảo nhất để kinh doanh bất động sản mà không quan tâm đến những lý do khác.

Nguồn: https://tbck.vn/nhung-cuon-sach-hay-ve-bat-dong-san-dang-doc-nhat-44753.html 

 

Theo tbck.vn