Thiên đường Bảo Sơn

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đến 10km, đi thẳng theo Đại lộ Thăng Long, Khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn là địa điểm du lịch hấp dẫn nếu muốn đi trong ngày.

Khu du lịch này có đầy đủ các trò chơi từ dân gian đến hiện đại rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ từ công viên nước, safari cho đến các trò chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim…

Các gia đình có thể ăn uống ngay tại đây với giá cả hợp lý, không hề đắt. Quang cảnh làng quê thoáng mát trong lành sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn trong ngày nghỉ lễ.

Đặc biệt, Dịp Quốc khánh, tại đây sẽ tổ chức lễ hội Love Garden trong 03 ngày 2.9 đến 4.9. Tại đây là cả một Vườn yêu hàng trăm tiểu cảnh trang trí rực rỡ, các chương trình nghệ thuật đa màu sắc, hoạt động đường phố náo nhiệt.

Không chỉ có các tiểu cảnh trang trí, lễ hội Love Garden còn có các hoạt động nghệ thuật sôi động ngay tại sân khấu lâu đài phù hợp cho cả bố mẹ và các bé.

Công viên nước Hồ Tây

Một trong những địa điểm vui chơi lâu đời nhất Hà Nội là khu công viên nước Hồ Tây. Khu công viên này nằm trên đường Lạc Long Quân, bao gồm công viên nước Hồ Tây và công viên giải trí Mặt Trời.

Công viên thu hút cả người lớn và trẻ em với nhiều dịch vụ đa dạng từ vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống tới các trò chơi hấp dẫn.

Đặc biệt là khu ẩm thực quanh hồ vô cùng hấp dẫn với nhiều món ăn trứ danh như bánh tôm trên đường thanh niên và kem hồ Tây cùng nhiều món ăn vặt bình dân khác khi đi bộ quanh hồ.

Nếu là một người tín Phật thì tại khu này có các đền chùa nổi tiếng như chùa Trấn Quốc, chùa Võng Thị, chùa Kim Liên, chùa Tảo Sách, chùa Bà Đanh, đền Quán Thánh, phủ Tây Hồ, đình Trích Sài, đình Yên Phụ, đình Nghi Tàm…

Royal City

Khu trung tâm thương mại vui chơi giải trí rộng rãi dưới lòng đất nằm ngay trong lòng Hà Nội trên trục đường Nguyễn Trãi.

Kết cấu khu đô thị này không kém một thành phố thu nhỏ – nơi cung cấp mọi nhu cầu giải trí từ vui chơi, ăn uống, mua sắm… đều được đáp ứng. Vì thế mà nó được gọi là Trung tâm thương mại lớn nhất châu Á cho đến thời điểm hiện tại.

Khu giải trí trong nhà hoàn toàn phù hợp với những ngày nghỉ lễ, chẳng lo nắng mưa lại có nhiều khu vực như trò chơi cảm giác mạnh, khu Games, Bowling, vườn Cổ tích...

Cộng thêm quần thể rạp chiếu phim hiện đại, tiên tiến với hàng chục phòng chiếu phim phục vụ mọi tầng lớp.

Times City

Cũng giống như Royal City, đây là tổ hợp khu trung tâm thương mại có đầy đủ địa điểm vui chơi dành cho thiếu nhi. Đặc biệt, có khu thủy cung với diện tích hơn 4000m2 với 30 ngàn loài cá hơn 30.000 loài cá và là đường hầm thủy cung đầu tiên ở Hà Nội..

Trẻ em rất thích thú khi tới nơi đây vì còn có thể gặp được nàng tiên cá của thế giới cổ tích và những chú chim cánh cụt tưởng chừng chỉ có ở Bắc Cực.

Vincom Center Bà Triệu

Là khu vui chơi lâu đời nhưng chưa bao giờ bị lạc mốt trong lòng bạn trẻ. Thậm chí đối với lớp nhà giàu thì Vincom Center Bà Triệu được coi là “thiên đường mua sắm ở Hà Nội”, nơi hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế về mọi lĩnh vực.

Bên cạnh đó, Vincom Center Bà Triệu không những là nơi đáp ứng nhu cầu vui chơi cho người dân Hà thành.

Cũng giống như các khu trung tâm thương mại khác, Vincom Center Bà Triệu có rất nhiều khu vực phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như mua sắm, nội thất, thời trang, giày dép…

Ở đây cũng có khu Game Centre cho mọi lứa tuổi và hệ thống rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Vincom Center Bà Triệu còn sở hữu lực lượng nhà hàng thức ăn ngon và đa dạng như Pizza Hut, Kichi Kichi, Thai Express, nhà hàng Hảng sản,…phục vụ khách hàng toàn thời gian.

Theo Mộc Anh/Reatimes