Nhà hàng Phố Ngon 37

Khách hàng có thể cảm thấy như lạc vào thiên đường ẩm thực đường phố với hàng loạt những món ăn quen thuộc có thể bắt gặp tại bất kỳ ngõ ngách nào trên các con phố khắp mọi miền đất nước như: Nộm, gỏi cuốn, bánh đúc, bánh canh, hủ tiếu, ốc chuối đậu, cháo cá…

Các món ăn đều được chế biến cẩn thận, sạch sẽ, tròn vị đảm bảo yêu cầu thưởng thức của mọi khách hàng. Cùng với vị trí sang trọng trên tòa Indochina Plaza nên giá cả cũng hơi cao so với mặt bằng chung một chút.

Không gian quán rộng rãi với sức chứa trên 450 khách, đây chắc chắn là địa chỉ đáng lưu tâm với những ai đang muốn tìm vị trí tổ chức tiệc gặp gỡ gia đình, hay thậm chí chỉ là một buổi tối dành cho ai muốn đổi không khí bữa ăn gia đình truyền thống.

Ai đi xa khi đến đây có thể gọi một mâm cơm gia đình với đầy đủ các món giản dị như cơm mẹ nấu ngày xưa với cá rô đồng chiên giòn, hay cua đồng rang me chua chua ngọt ngọt, bát canh cá nấu khế. Gia đình có trẻ nhỏ có thể để bọn trẻ được tự do lựa chọn những món ăn yêu thích riêng để thưởng thức.

5-quan-an-la-mat-ngon-mieng-cho-gia-dinh-ngay-cuoi-tuan-o-ha-noi-wanderlusttips-1
Phố Ngon 37 là nơi những món ăn truyền thống 3 miền hội tụ trong một không gian Việt mang hơi hướng hiện đại.

Nhà hàng Hẻm Quán

Là một trong những nhà hàng nổi bật ở phố Hoàng Cầu. Diện tích rộng, có cả khu ăn ngoài trời trong nhà ấm cúng nên quán ăn này thường được dân công sở chọn làm điểm tổ chức tiệc tùng, sinh nhật.

Nằm trong chuỗi nhà hàng Hẻm Quán, với không gian xanh thoáng mát, thực đơn đa dạng, Hẻm Quán 66 – 68 Hoàng Cầu được biết đến là chốn thiên đường ẩm thực Sài Gòn, đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách Hà Nội.

Giờ đây, bạn có thể thưởng thức vẹn nguyên hương vị ẩm thực Sài Gòn chính gốc tại Hẻm Quán Hoàng Cầu với thực đơn hơn 180 món lẩu nướng, ăn chơi, ăn vặt… hấp dẫn.

hẻm quán hoàng cầu món ăn 14

6 nha hang Ha Noi lich su, gia hop ly cho 20/10 hinh anh 15

Đặc biệt, nhà hàng có khuôn viên, sân vườn rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập cây xanh. Chia làm nhiều khu, nhiều tầng khác nhau, Quán thích hợp cho cả buổi sum họp gia đình, bạn bè hoặc tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật.

Nhà hàng Nắng sông Hồng

Nếu như gia đình bạn muốn tìm một địa chỉ đầy đủ cho nhu cầu ăn uống của người lớn và vui chơi của trẻ nhỏ thì không nơi nào thích hợp hơn Làng Văn hóa Du lịch và Ẩm thực Nắng sông Hồng ở quận Long Biên.

3 quán ăn ngày cuối tuần cho gia đình ở Hà Nội

Rộng rãi, thoáng mát, với nhiều loại hình giải trí, Nắng Sông Hồng là điểm đến ăn uống và vui chơi cuối tuần lý tưởng cho cả gia đình.

Nằm trải dài theo dòng chảy của con sông Hồng, không gian kiến trúc của Nắng sông Hồng được tạo nên từ những chất liệu truyền thống của Việt Nam như gạch bát, ngói gốm, đá xanh, tre nứa…

Các gia đình còn có thể đến từ sáng để thăm quan Làng du lịch, xem múa rối nước tại khu Thủy đình, hoặc cho các con tham gia các hoạt động trồng cây, thu hoạch hoa màu tại khu vực vườn rau sạch của Làng, sau đó nghỉ ăn trưa tại nhà hàng ven sông với các món ăn quen thuộc, ngon lành với giá cả phải chăng.

Nhà hàng bò tơ Tây Ninh Năm Sánh

Cảm nhận đầu tiên khi đặt chân vào Nhà hàng bò tơ Tây Ninh Năm Sánh phố Chùa Bộc là không gian sân vườn rộng đến 2000m2 với nhiều cây xanh, mang lại cảm giác mát mắt. Nhà hàng còn có cả khu vui chơi miễn phí dành cho trẻ em nên thích hợp là địa điểm tổ chức tiệc cuối năm cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Thực đơn của nhà hàng với hơn 50 món chuyên bò tơ, nhưng ngon nhất vẫn phải kể đến món nướng. Khách hàng lựa chọn bất kỳ loại thịt nào của bò và sẽ được nhân viên phục vụ nướng ngay tại bàn, hoặc cũng có thể bảo nhân viên nướng sẵn và bê lên. Có 4 loại nướng cơ bản ở đây là nướng y, nướng cục, nướng lụi sả và nướng ướp, thích hợp với tiết trời lạnh của thời điểm cuối năm.

Thịt bò sử dụng ở quán là bò non, nên thịt mềm và ngon. Thái vừa miếng, tẩm ướp theo cách riêng để gia vị không át mất vị tươi và ngọt của thịt. Sau đó, bò sẽ được kẹp vỉ nướng trên than hoa. Miếng thịt khi ăn hơi xạm bên ngoài diềm mà ngọt mềm bên trong.

Thêm nữa, nhân viên của quán đa phần là sinh viên các trường đại học gần đó đến làm thêm, nên đều rất nhẹ nhàng, chu đáo và tận tình, dễ gây cảm tình đối với khách đến ăn.

5-quan-an-la-mat-ngon-mieng-cho-gia-dinh-ngay-cuoi-tuan-o-ha-noi-wanderlusttips-2

Nhân viên của quán nhiệt tình, nhanh nhẹn là điểm cộng dành cho Nhà hàng bò tơ Tây Ninh Năm Sánh.

Quán ăn Ngon Phan Bội Châu

Không giống như đa phần các quán ăn khác trong thành phố, Quán ăn Ngon có ưu điểm vượt trội với không gian rộng rãi và thoáng mát ngay tại con phố đẹp của thủ đô.

Cảm giác đầu tiên khi bạn đặt chân đến đây đó chính là khung cảnh gợi nhớ đến các vùng chợ quê đồng bằng Bắc Bộ. Quán có quầy bán những món ăn quê 3 miền với mẹt, thúng đan từ tre. Bàn ghế làm từ gỗ sơn nâu mộc mạc, nhân viên phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo, luôn làm hài lòng khách hàng đến với quán.

Thực đơn của Quán ăn Ngon cũng là một đặc trưng riêng của quán. Hàng trăm các món ăn từ đồ dân dã như chè 3 miền, bánh khoái, bánh xèo, cháo trai, cháo sườn, bún ốc, bún riêu cho đến các món ăn gia đình bình dị như cà pháo, canh cua đến các món cao cấp Á, Âu… đáp ứng nhu cầu ẩm thực phong phú của người ăn mọi độ tuổi, mọi miền.

Gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi đều có thể tìm được món ăn thích hợp cho các thành viên trong gia đình mình, với mức giá khá rẻ so với không gian sạch sẽ, thoáng mát và cách phục vụ nhiệt tình của quán. Chi phí cho mỗi người khoảng 200.000 – 250.000đồng.

5-quan-an-la-mat-ngon-mieng-cho-gia-dinh-ngay-cuoi-tuan-o-ha-noi-wanderlusttips-3

Không gian ấm cúng và sự chăm chút cho từng món ăn ngon đã tạo nên thương hiệu Quán ăn Ngon nổi tiếng, như một nét duyên giữa lòng Hà Nội.

Theo Long Nguyễn TH/Gia đình Việt Nam