1. Chợ Giáng sinh kiểu Đức 

 Chợ Giáng sinh kiểu Đức

Chợ Giáng sinh kiểu Đức

Lần đầu tiên tại Hà Nội, từ ngày 14 - 16/12, tại nhà thờ Cửa Bắc, Viện Goethe sẽ tổ chức Hội chợ Giáng sinh Đức 2017. Sự kiện với mong muốn mang đến một không khí Giáng sinh truyền thống của Đức giữa lòng Hà Nội.

Trong lần tổ chức này, Hội chợ Giáng sinh bao gồm 13 gian hàng trưng bày và bán đồ thủ công, trong đó có một số đồ trang trí Giáng sinh và món ăn truyền thống của Đức.

Sẽ có 13 gian hàng, trong đó có 8 gian hàng mô phỏng hình ảnh căn nhà gỗ tại Hội chợ

Sẽ có 13 gian hàng, trong đó có 8 gian hàng mô phỏng hình ảnh căn nhà gỗ tại Hội chợ

Đến với hội chợ, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí ấm áp của mùa lễ giáng sinh, được thưởng thức dư vị thơm ngon của món bánh mì truyền thống Đức Stollen.

Chương trình hòa nhạc Giáng sinh mở màn cho buổi khai mạc phiên chợ vào lúc 18h00 ngày 14/12 với những bản giao hưởng cổ điển và những giai điệu quen thuộc của bài hát Giáng sinh Quốc tế.

2. Xmas Party – Bữa tiệc chào đón Giáng sinh

Xmas Party – Bữa tiệc chào đón Giáng sinh

Xmas Party – Bữa tiệc chào đón Giáng sinh

Thời gian: 10h- 22h ngày 17.12.2017. Địa điểm: Trung tâm tiệc và sự kiện Sapphire, số 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Xmas Party sẽ bao gồm 2 phần: Phần giải đấu “The little heroes” sẽ là dịp để các bạn trẻ thể hiện những tài năng của bản thân để tìm ra người thắng cuộc.

Với phần tiệc, các khán giả sẽ được thưởng thức bữa tiệc ấm áp với không khí giáng sinh ngập tràn với những món ăn ngon và không gian âm nhạc đậm chất giáng sinh được thể hiện bởi các DJ tài năng.

Bên cạnh đó, các tiết mục nhảy từ các dancer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam cũng khiến khán giả mãn nhãn với một đêm tiệc giáng sinh.

3. Buổi Hòa nhạc Giáng sinh cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Buổi Hòa nhạc Giáng sinh cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Buổi Hòa nhạc Giáng sinh cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Thời gian: 20:00h, thứ 5 ngày 21.12.2017. Địa điểm: Nhà thờ Cửa Bắc, 56, Phan Đình Phùng, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Buổi hòa nhạc sẽ là điểm đến lí tưởng đêm Noel cho những ai yêu thích nhạc giao hưởng. Chương trình sẽ giới thiệu những tác phẩm của Wolfgang Amadeus Mozart và Johann Sebastian Bach.

Các nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn sẽ bao gồm: Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam (VNSO) cùng với Dàn hợp xướng trẻ Công giáo (HCYC), Dàn hợp xướng của Nhà hát Vũ kịch Việt Nam (VNOP) và bốn nghệ sỹ soloist (hai trong số đó đến từ Đức).

3. Hội chợ Christmas Super Stars

Hội chợ Christmas Super Stars

Hội chợ Christmas Super Stars

Thời gian: 14h – 18h, Chủ nhật ngày 17.12.2017. Địa điểm: Đại học Ngoại thương, số 91 phố chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Giá vé vào cửa: Học sinh: 100.000 đồng/ người. Phụ huynh: 20.000 đồng/ người.

Tại hội chợ, bên cạnh những gian hàng bán đồ lưu niệm giáng sinh còn có những khu vui chơi với 17 trò chơi vận động và khu nhà phao.

Các em học sinh có thể cùng tham gia những trò chơi trí tuệ như đấu cờ cùng kiện tướng, thể hiện tài năng tiếng Anh và thỏa sức sáng tạo tại khu nghệ thuật.

Ngoài ra, quan khách còn có thể được thưởng thức những ẩm thực giáng sinh được bày bán bởi các gian hàng ngay tại hội chợ.

Những địa điểm quen thuộc như Hồ Gươm, Nhà thờ lớn và các trung tâm thương mại cũng là những địa điểm lí tưởng để đón giáng sinh bên những người thân yêu.

Theo An Nhiên / Reatimes