Những món mỹ phẩm không thể thiếu khi đi làm

Son môi

ce6df6b6ffa023bdb5a16ac6e81bf6fc

Để bảo toàn sắc đẹp, nàng công sở nên trang bị đầy đủ những item làm đẹp này trong túi xách của mình khi tới cơ quan hoặc văn phòng nhé!

Bao gồm cả son dưỡng và son màu. Đây là món đồ tuyệt đối không thể thiếu đối với rất rất nhiều cô nàng bởi son môi sẽ khiến bạn hoàn hảo và rạng rỡ trong tích tắc. Không thể ra đường mà thiếu son môi, phải không nào? bởi vậy để bảo toàn sắc đẹp, nàng công sở nên trang bị đầy đủ những item làm đẹp này trên bàn làm việc của mình.

Còn son dưỡng lại càng cực kỳ cần thiết với quý cô văn phòng bởi làm việc trong môi trường máy lạnh, môi và da thường rất dễ bị khô. Không ít nàng công sở hay có tật xấu khó bỏ đó chính là lấy tay bóc da môi. Đây là một hành động xuất phát từ việc môi khô nứt nẻ như ngói vậy. Một thỏi son dưỡng tốt luôn trong tầm tay, mỗi ngày thoa từ 2 đến 3 lần sẽ khiến bạn cảm thấy môi mềm dễ chịu hơn, từ đó bỏ dần thói quen vừa xấu vừa đau này.

Xịt khoáng

Xịt khoáng đã cực kỳ quen thuộc với nhiều cô nàng bởi đây là món đồ được liệt trong danh sách không thể thiếu nếu làm việc trong môi trường khô hanh như điều hòa.

Da thiếu ẩm chính là nguyên nhân chính gây nên các dấu hiệu lão hóa. Nếu ngồi lì trong văn phòng cả ngày mà thấy mệt mỏi, da khô sạm thì nguyên nhân chính là vì bạn đang thiếu một em xịt khoáng đó.

Kem dưỡng tay

Một tuýp kem dưỡng tay nhỏ xinh trong ngăn bàn chắc chắn sẽ hữu ích cho những khi da tay bạn khô tới nỗi không thể bấm nổi vân tay vào máy chấm công chẳng hạn. Hoặc khi da khó chịu, căng và khô, bạn có thể lấy ngay 1 chút kem xoa lên tay và massage nhẹ nhàng, vừa thư giãn vừa làm đẹp ngay tại văn phòng.

Kem chống nắng

Thói quen bôi kem chống nắng là một điều cần thiết và tối quan trọng để giữ gìn làn da của bạn khi ra ngoài trời, thậm chí ngồi trước máy tính. Báo Gia đình Việt Nam cũng từng đề cập tới vấn đề bạn cần phải bôi kem chống nắng khi tiếp xúc với các loại ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, điện thoại…thường xuyên….

Và bôi kem chống nắng thì cần phải thoa lại sau vài tiếng. Chính vì vậy, bạn cần phải mang theo 1 tuýp kem trong ngăn bàn để sử dụng khi cần thiết nhé!

Theo Giadinhvietnam.com