1. iPhone 6s Plus

 

iPhone 6s Plus được đánh giá là smartphone tốt nhất 2015.

Sự đột phá, màn hình cảm ứng 3D Touch cho phép chngs ta dễ dàng xem mọi thứ tù email cho đến địa chỉ bằng thao tác peek mà không cần rời khỏi ứng dụng đang chạy.

Thêm vào đó, các nhà phát triển đang bổ sung thêm một loạt ứng dụng hỗ trợ cảm ứng 3D Touch cho phép người dùng có thể tận dụng tối đa lợi ích của tính năng này.

Camera sau 12MP và camera trước 5MP đều đã được cài thiện, nhưng tính năng Live Photos mới thực sự đáng chú ý, mang cuộc sống mới cho những hình ảnh tĩnh.

Vi xử lý A9 bên trong iPhone 6s Plus dẫn đầu trong mọi kết quả kiểm tra. Tất cả những điều đó đã biến iPhone 6s Plus trở thành chiếc smartphone tốt nhất 2015.

Giá bán iPhone 6s Plus trong khoảng từ 18.190.000 – 26.890.000 đồng (tùy theo dung lượng, màu sắc, cửa hàng phân phối).

2. Google Nexus 6P

Chiếc điện thoại thông minh Nexus 6P mang thương hiệu Google được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp khiến nó được chọn là điện thoại Android tốt nhất 2015.

Thiết bị sử dụng chất liệu vỏ máy bằng nhôm trông rất phong cách, thiết kế khá vừa vặn trong lòng bàn tay. Máy chạy trên hệ điều hành Android 6.0 cho phép tìm kiếm theo ngữ cảnh thông minh hơn và các tùy chọn chia sẻ ảnh trên máy dễ dàng hơn.

Vi xử lý Qualcomm Snapdragon đầy mạnh mẽ cùng camera trên cả tuyệt vời, thời lượng pin trên 12 giờ đồng hồ. 

Giá bán của Nexus 6P là 499 USD cho bản 32 GB, tăng lên 549 USD cho bản 64 GB và 649 USD cho bản 128 GB.

3. Motorola Moto G

 

Một trong những điều khiến 2015 trở thành một năm đặc biệt đó là sự xuất hiện của chiếc điện thoại thông minh giá rẻ - Moto G.

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình 5-inch, camera 13MP tuyệt vời và thiết kế chống nước. Thêm vào đó, bạn có thể thay đổi nắp lưng nhờ vào một loạt tùy chọn màu sắc có trên trang web Moto Maker.

Thời lượng pin của Moto G khá ấn tượng, có thể lên tới 9 giờ. Nếu bạn muốn có thêm bộ nhớ lưu trữ thì hãy mua phiên bản 16GB.

Giá bán 180 USD (khoảng 3,9 triệu đồng) cho bản RAM/ROM 1GB/8GB và 220 USD (khoảng 4,8 triệu đồng) cho bản RAM/ROM 2GB/16GB. 

4. Samsung Galaxy Note 5

Samsung Galaxy Note 5 được cải tiến hơn nhiều so với các phiên bản trước đó. Màn hình quad-HD thực sự rực rỡ và camera 16MP cùng với ổn định hình ảnh quang học cho những shoot hình đẹp không kém gì máy ảnh chuyên nghiệp.

Samsung còn cải tiến bút cảm ứng S Pen đi kèm thiết bị cho phép người dùng viết trên màn hình điện thoại ngay cả khi thiết bị đang ở chế độ ngủ. Vi xử lý 8 lõi mang đến hiệu suất tuyệt vời cho thiết bị.

Thêm vào đó, tuổi thọ pin của Note 5 cũng khá ấn tượng. Đây thực sự là một trong những phablet đáng mua nhất 2015.

Samsung Galaxy Note 5 tại VN có giá 17,9 triệu.

5. LG G4

LG G4 xứng đáng nằm trong danh sách những smartphone tốt nhất 2015.

Lưng da trên LG G4 mang đến cảm giác sang trọng cho thiết bị, đi kèm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808 siêu nhanh cho phép thiết bị có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc trên màn hình quad-HD Quantum tuyệt đẹp.

G4 đi kèm pin rời và bộ nhớ có thể mở rộng. Thêm vào đó, camera 16MP với khẩu độ 1/1.8 và chế độ chỉnh tay khiến LG G4 hoạt động như một máy ảnh DSLR thực thụ vậy.

LG G4 được bán tại Việt Nam với hai phiên bản tương ứng với chất liệu cấu tạo nên nắp lưng là da và gốm ở mức giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng. Đáng chú ý, hai phiên bản LG G4 được bán tại Việt Nam đều hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

6. Nexus 5X

 

Nexus 5X có rất nhiều điểm đáng chú ý như thời lượng pin 11 giờ, giá cả phải chăng, camera sau 12,3MP, máy quét vân tay. Nexus 5X hoạt động trên cả hai mạng GSN và CDMA cũng như dự án Fi riêng của Google.

Đây cũng là một trong những điện thoại đầu tiên được lên đời Android Marshmallow nên bạn sẽ được tận hưởng tính năng tìm kiểm theo ngữ cảnh tốt hơn và cách chia sẻ dữ liệu tốt hơn.

Nexus 5X có giá bán là 8 triệu đồng.

7. LG V10

 

Bạn sẽ không phải lo sợ nếu chẳng may làm rơi LG V10 xuống sàn bởi chiếc điện thoại này được trang bị bộ khung thép không gỉ siêu bền bỉ.

LG cho biết, V10 đã xuất sắc vượt qua các bài kiểm tra va đập mà không bị trầy xước gì. Pin của điện thoại cũng khá bền với thời lượng 8 giờ sử dụng liên tục cho phép bạn thoải mái dùng điện thoại cả ngày.

LG V10 hiện đang  được rao giá 17 triệu đồng.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam