Chuyên gia làm đẹp Elycia Rubin - Người chuyên viết về các sản phẩm làm đẹp cho biết “chia sẻ mỹ phẩm với bạn đời là cách hữu ích nhất để tiết kiệm tiền bạc và tạo ra mối liên hệ giữa hai vợ chồng hơn”.

Trên thực tế, hương vị và bao bì sản phẩm là sự khác biệt duy nhất giữa mỹ phẩm của nam và nữ.

Còn về giá cả, phụ nữ sẵn sàng chi nhiều hơn cho làm đẹp vì thế họ thường bị các nhà sản xuất nắm bắt tâm lý này. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các thành phần trong nó.

Lăn khử mùi

Các loại lăn khử mùi của nam và nữ có cùng danh sách các thành phần. Cả hai đều chứa hoạt chất Zirconium Tetrachlorohydrex Gly, chỉ khác là thành phần dành cho nam nhiều hơn vì nam giới có mùi mồ hôi nặng hơn nữ.

Phụ nữ cũng có thể dùng lăn khử mùi của nam giới.

Dưỡng ẩm

Cả đôi sản phẩm dành cho nam và nữ có các thành phần khác nhau nhưng cũng có một số thành phần giống.

Nếu bạn đang có ý định thử dùng kem dưỡng ẩm của bạn trai, hãy dùng ít hơn bởi kem dành cho đàn ông sẽ có thành phần mạnh hơn một chút.

Dao cạo râu

Dao cạo dành cho nam giới đắt hơn nhiều bởi tần suất nhiều hơn chứ thực ra cũng không khác nhau là mấy.

Ưu điểm của dao cạo râu nam giới hơn của nữ là lưỡi cạo đi sát chân lông hơn. Vì thế, lông sẽ bay nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Kem cạo râu

Phụ nữ cũng có thể dùng kem cạo râu nam giới, vừa mượt mà vừa rẻ hơn của phụ nữ rất nhiều.

Kem dưỡng mắt

Loại kem dành cho nam giới được chiết xuất từ thiên nhiên như cà phê và dưa chuột, rất tốt để xóa quầng thâm và bọng mắt. Với phụ nữ kem dưỡng mắt dùng rất tốn mà đàn ông thì lại dùng ít. Vậy tại sao bạn không dùng thử của anh nhà.

Dầu xả

Dầu xả có mùi hương rất tuyệt. Nó cũng là sản phẩm dành để chăm sóc tóc tốt hơn của nữ giới bởi tóc nam sẽ cứng hơn rất nhiều, vì thế họ đòi hỏi sản phẩm xả tóc chăm sóc sâu và dưỡng nhiều hơn.

Theo Mi Trần/Reatimes