Biển Chết nằm giữa biên giới Israel, Palestine và Jordan, là nơi có vị trí địa lý thấp nhất trong đất liền. Hàm lượng muối trong biển Chết cao gấp 9 lần các biển khác. Bề mặt biển Chết có hàm lượng muối 300%, dưới đáy có hàm lượng 332%. Vì thế, không một sinh vật nào có thể tồn tại được trong Biển Chết.

Bùn khoáng biển chết có trong Mặt nạ Cleopatra - Cleopatra Mask Superieure

Bùn khoáng biển chết có trong Mặt nạ Cleopatra - Cleopatra Mask Superieure

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại phòng nghiên cứu Ahava Dead Sea thành phần trong bùn biển Chết có chứa khoảng 21 khoáng chất, bao gồm magie, canxi, brom và kali…. Có tác dụng hút sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da, hỗ trợ quá trình tái tạo da.

Đồng thời, bùn biển Chết giúp làm mát, loại bỏ mệt mỏi và các dấu hiệu lão hóa. Làn da sẽ trở nên hồng hào, sáng khỏe hơn vì lúc này các khoáng chất có điều kiện thấm sâu vào da làm tăng và tái tạo collagen trong cơ thể.

Dựa vào những tính năng độc đáo của bùn và khoảng biển Chết, các chuyên gia làm đẹp nổi tiếng của Israel đã tinh chế theo công thức độc quyền đem đến cho chị em bộ sản phẩm Deaura như một món quà tri ân cho chị em phụ nữ. Mặt nạ Cleopatra - Cleopatra Mask Superieure được coi là “trái tim” của bộ sản phẩm.

Mặt nạ Cleopatra - Cleopatra Mask Superieure được sản xuất dưới dạng kem mềm với thành phần chính là bùn và khoáng chất biển Chết và vàng 24k được sàng lọc, tinh chế kỹ lưỡng, cùng các chiết xuất thảo dược thiên nhiên hư dầu hạnh nhân, dầu olive, dầu jojoba tinh khiết cùng chiết xuất hoa cúc, hoa lưu ly, cỏ roi ngựa làm dịu, làm mát và mang lại sức sống tươi mới cho làn da 

Mặt nạ phục hồi Cleopatra - Cleopatra Mask Superieure có công dụng giúp săn chắc cơ mặt, giúp da trở nên căng bóng mềm mại tức thì. Không chỉ loại bỏ những tế bào chết trên da và làm sạch sâu. Đồng thời kích thích sự phát triển của tế bào mới, giảm nếp nhăn, giúp làn da sáng bừng, hồng hào, căng bóng.

Chị em chỉ cần bỏ ra 3 - 5 phút thay vì 10 - 20 phút như các loại mặt nạ thông thường. Mặt nạ phục hồi Cleopatra đem đến hiệu quả chăm sóc da bất ngờ chỉ sau một lần trải nghiệm.

Mặt nạ phục hồi da mặt: Deaura Cleopatra Mask Superieure Mặt nạ chứa phức hợp NIAPEPTYGOLD phục hồi các tế bào da

Mặt nạ phục hồi da mặt: Deaura Cleopatra Mask Superieure Mặt nạ chứa phức hợp NIAPEPTYGOLD phục hồi các tế bào da

Không cần phải đến đất nước Israel xa xôi, để giúp việc làm đẹp trở nên đơn giản, Venesa mang đến cho chị em phụ nữ bộ sản phẩm Deaura như một món quà giúp chị em hạnh phúc hơn mỗi ngày cùng làn da rạng rỡ.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn