Plase show được biết đến là một triển lãm chuyên ngành về thiết bị biểu diễn được tổ chức thường niên tại TP.HCM vào tháng 5 và tại Hà Nội vào khoảng tháng 10, 11. 

Tiếp nối thành công của sự kiện lần 3, Plase Show lần thứ 4 sẽ diễn ra tại Cung kiến trúc và Quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội từ ngày 2 - 4/11 tới đây.

Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm sẽ mang đến triển lãm lần này.

Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm sẽ mang đến triển lãm lần này.

Theo chia sẻ của bà Đỗ Như Quỳnh, Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo Nam Bình – đơn vị tổ chức sự kiện, quy mô sự kiện năm nay lớn gấp 1,5 lần so với năm 2017 với nhiều tên tuổi doanh nghiệp mới cùng những sản phẩm độc đáo tham gia triển lãm.

Cụ thể, có 60 thương hiệu trong nước và quốc tế như Adamson, Db Technologies, Nexo, JBL, SE Technik, D&B Audio Technik, Pro DG... với 175 gian hàng sẽ giới thiệu và trình chiếu sản phẩm trong triển lãm lần này. 

Đến với Plase Show người nghe sẽ được thưởng thức những màn trình diễn luân phiên liên tiếp từ 175 gian hàng và 22 line array full range (loa toàn dải), mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 400kg đến 1 tấn nhằm phô diễn sức mạnh đặc thù của dòng sản phẩm này.

Bằng việc thay đổi trong cách thức trình diễn, Plase Show 2018 sẽ tiếp tục tiến hành demo luân phiên từng thương hiệu trên dàn loa treo ngoài trời cũng như tại các gian hàng nhằm tạo sự tập trung cho khách tham quan và tạo ra xu hướng hoàn toàn mới trong việc thưởng thức âm nhạc đối với các hình thức triển lãm âm thanh và demo thiết bị 1 cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Sau nhiều lần tổ chức, Plase Show đã phần nào đáp ứng được nhu cầu giao lưu, trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm của các nhà phân phối, kinh doanh sản phẩm âm thanh cao cấp tới các công ty tổ chức sự kiện, các đơn vị có nhu cầu sử dụng thiết bị. Và hơn thế, triển lãm còn tạo ra một xu thế mới trong việc thưởng thức âm nhạc cho người nghe từ phân khúc bình dân đến cao cấp.

Theo Tuấn Việt/Đô Thị Mới