So với lần đầu tiên tổ chức, quy mô của Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp (Plase show) lần thứ 3 đã tăng gấp đôi với hơn 50 thương hiệu sẽ được giới thiệu và trình chiếu tại 170 gian hàng ở sân vận động Quân khu 7, TPHCM vào ngày 25 - 27/5/2018.  

Trong khuôn viên khoảng 10.000m2 của sân vận động Quân khu 7, khách tham quan sẽ được thưởng thức những màn trình diễn luân phiên liên tiếp từ 170 gian hàng và 20 line array full range, mỗi line dự kiến có trọng lượng khoảng gần 1 tấn nhằm phô diễn sức mạnh đặc thù của dòng sản phẩm này.

Plase show được tổ chức thường niên vào tháng 5 tại TPHCM và tháng 10 tại Hà Nội. 

Đây là triển lãm duy nhất tại Việt Nam dành cho những người có nhu cầu giao lưu, trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm của các nhà phân phối, kinh doanh, sản xuất các sản phẩm pro audio đến các công ty tổ chức sự kiện, các công ty cho thuê thiết bị và hơn hết là các đơn vị, tổ chức, cá nhân sử dụng các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp.

Một số sản phẩm tiêu biểu sẽ có mặt tại Plase show lần thứ 3:

1. VTX A12 – Thế hệ line array mới nhất từ JBL

JBL ra mắt sản phẩm VTX A12 được phát triển trong năm 2017, đạt giải thưởng The Reader’ Choice Awards 2018 dành cho sản phẩm âm thanh.

Sản phẩm được trang bị 9 củ loa công nghệ cao trong 1 thùng loa, thiết kế hoàn toàn mới về tính năng bên trong cũng như hình dạng bên ngoài. Dễ dàng trong vận hành, chỉ cần 30 phút để setup và có một hệ thống hoạt động trơn tru. Công suất lên đến 146db tạo nên sức mạnh khủng khiếp ẩn chứa trong một hình dáng nhỏ gọn.

Với 2 cuộn nam châm NEO (nam châm vĩnh cửu) cùng hàng loạt các công nghệ độc quyền của JBL như Differential Drive thế hệ thứ tư để xử lý độ nhạy, nâng cao hiệu suất, mở rộng tần số đáp ứng và góc loa.

2. Kim Hưng “trình làng” các sản phẩm của thương hiệu BOSA

Loa Bosa RX 12 – 3 tấc, Sub Điện Bosa HD 15 - 4 tấc/5 tấc, Micro Boa BS-9700, Main Bosa D14.4 – 4 kênh là những sản phẩm mang thương hiệu Bosa sẽ được giới thiệu tại Plase show lần này.

Trong đó, Main Bosa D14.4 – 4 kênh là dòng main mới nhất hiện với công suất khủng 1500w/ kênh. Main Bosa D14.4 – 4 kênh có nguồn xung class D với nhiều ưu điểm như: mỏng, nhẹ, tiêu thụ điện năng ít và tạo ra công suất khuếch đại cao.

Bộ nguồn điện tử Auto Volt có thể hoạt động tốt với dải điện áp từ 90V – 240V, không cần đến ổn áp

3. CPL giới thiệu TEP và CD

TEP Series là hệ thống âm thanh chuyên nghiệp được thiết kế cho những không gian lớn trong nhà như các phòng karaoke cao cấp, quán bar, vũ trường, nhà hát kịch, sảnh hội nghị, sự kiện, phòng đa công năng…

TEP Series là sự kết hợp hoàn hảo của một loạt những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, tỉ mỉ và vô cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia hàng đầu: TEP 12 (trung cao), TEP LOW (trung trầm), TEP SUB (siêu trầm).

CD Series là hệ thống line-array biểu diễn lưu động ngoài trời, sử dụng trong các không gian lớn. CD Series chính là sự kết hợp hoàn hảo của CD1, CD LOW và CD SUB.

4. Audio Pro Việt Nam trình làng nhiều sản phẩm “Chất lượng thật – Giá trị thật”

Audio Pro Việt Nam (APV) mang đến Plase Show 2018 Vang số APV Siso T1080 Plus, loa APV SoundBulletDC-122 cùng nhiều sản phẩm khác.

Trong đó, loa APV SoundBullet DC-122 được thiết kế phù hợp dành cho các phòng KTV vừa và nhỏ, quán Bar, night club,… Loa công suất đỉnh lên đến 1800W/4ohm, tuy nhiên dải tần đáp ứng chỉ từ 71 - 20kHz, vì vậy nếu bạn cần tiếng bass thêm “căng”, hãy kết hợp thêm DC-122 với loa sub rời để có được hiệu suất cao nhất.

5. Củ loa Feyon Acoustic

Các sản phẩm củ loa của Feyon Acoustic được chia thành 3 dòng: Dòng T (Tweeter), dòng M (Midrange) và dòng W (Woofer). Với tiêu chí cân bằng giữa chất lượng và giá thành, mỗi dòng sản phẩm Feyon Acoustic đều có các loại củ loa đắt, rẻ khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu thông số kỹ thuật cụ thể.

6. Hưng Việt giới thiệu hệ thống loa thương hiệu DUS

Line array QH12 được thiết kế dạng 2 đường tiếng, cùng kiểu kết nối bi-amplifier, mỗi thùng loa được trang bị 2 củ loa bass 12inch và 1 củ loa treble 5inch cho chất lượng âm thanh trung thực. Với cấu trúc thùng phản xạ bass, QH12 dễ dàng “tác chiến” ở mọi địa hình dù không gian trình diễn có rộng đến đâu.

7. Minh Chiến phân phối DE Acoustics

MLA-226 là mẫu loa line array hiệu suất cao của hãng DE Acoustics với thiết kế củ loa đôi 6.5 inch độc đáo và cực kỳ hiệu quả, phù hợp sử dụng trong các sự kiện có quy mô vừa và nhỏ hoặc lắp đặt cố định trong các nhà thờ, hội trường.

Còn MLA-226SUB Nhờ kết cấu thùng phản xạ bass được gia cường chắc chắn và các lỗ thoát hơi được bố trí ở hai mặt bên, MLA-226SUB có khả năng tạo ra dải trầm sâu đến 35Hz – một con số đáng mơ ước ngay cả khi đối với những dòng loa cao cấp đắt tiền.

8- CLIBX giới thiệu mixer và amply chuyên nghiệp

Mixer DM 32 có thể điều chỉnh cùng lúc 32 kênh, trong đó có 24 kênh mic, 2 kênh âm thanh stereo đôi, 1 kênh phản hồi, còn lại là các kênh dành cho mp3, soundcard. các sản phẩm ampli (cục đẩy) công suất với thiết kế mạch class D hoạt động vô cùng hiệu quả, bao gồm nhiều sản phẩm với các mức công suất từ 400W/kênh đến 1500W/kênh (ở mức trở kháng 8ohm).

Đặc biệt, tất cả các ampli dòng Class D của CLIBX đều có khả năng ghép cầu (brigde) để hoạt động ở dạng mono với công suất ngay lập tức được nhân đôi.

9- Full set bộ dàn Karaoke từ Jubse

Với nền tảng ban đầu là hãng sản xuất các thiết bị âm thanh sân khấu chuyên nghiệp, hiện nay Jubse Electronic Technology đã mở rộng sang rất nhiều lĩnh vực cần âm thanh khác như: thiết bị giảng dạy, thiết bị âm thanh sân vườn… với hơn 1000 loại sản phẩm khác nhau.

Lần này, tại Plase show, Jubse giới thiệu bộ micro không dây FK-800, loa PS-12 kết hợp cùng Ampli XF-CA9 để tạo ra một bộ karaoke hoàn chỉnh.

10- Nghệ thuật ánh sáng từ King Kong

Là công ty hiếm hoi trong số các đơn vị tham gia Plase show chuyên về ánh sáng, King Kong sẽ giới thiệu bàn chỉnh ánh sáng DMX với 2 dòng chính là 768 DMX và 1024 DMX

11- Các sản phẩm chuyên nghiệp từ Sansui

Tại Plase Show lần này, Sansui sẽ giới thiệu các sản phẩm thuộc mảng thiết bị âm thanh sân khấu mà tiêu biểu là hệ thống loa line array và dòng ampli công suất T-Series.

Hệ thống loa line array của Sansui không chỉ được đánh giá cao tại các nước Châu Á mà còn được nhiều nước Châu Âu đón nhận. Sản phẩm có cấu trúc đơn giản, nhưng ẩn chứa bên trong nội lực vô cùng mạnh mẽ. Tất cả các loa con đều được trang bị khả năng chống nước và chống bụi rất tốt giúp hệ thống có thể vận hành trơn tru trong mọi điều điện thời tiết.

12. Sentel ra mắt các sản phẩm karaoke

Bộ Micro không dây Sentel DP-16, Mixer Sentel SM-206 có thể là 2 lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn dùng những sản phẩm thuận tiện và không có yêu cầu quá khắt khe.

13. Sky Group – Mang “chất Mỹ” đến Plase Show

Loa full 2 đường tiếng JBL KP 6052 và Mixer JBL KX180 sẽ được Sky group trình diễn tại Plase show lần này tại TPHCM.

Cấu hình được hãng JBL trang bị cho KP6052 khá hoành tráng: dải thấp sử dụng củ loa JBL 2262H (12 inch), dải cao được phụ trách bởi củ loaJBL 2408H-1 (1.5 inch) đều là dòng củ loa cao cấp sử dụng nam châm neodymium cực mạnh với màng loa được làm từ polymer nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn khi hoạt động với cường độ cao.

14. Tasso K-ONE – Uy lực khủng long, thách thức thời tiết

Hệ thống loa K-ONE của TASSO được thiết kế bởi các kỹ sư Anh Quốc, được chế tạo dạng mô đun cơ động, kết hợp giữa loa full K103 và loa sub active K181A. Tùy điều kiện cụ thể, hệ thống có thể sử dụng cùng 1 hoặc 2 loa full K103 cho 1 loa sub active K181A.

Tích hợp bên trong hệ thống loa K-ONE là khối ampli 4 kênh Class D với công suất thực 600W/kênh và mạch xử lý tín hiệu DSP 24bit (2 ngõ vào, 4 ngõ ra) giúp K-ONE dễ dàng sử dụng với bất cứ nguồn phát nào.

15. Thuật Phát Audio mang thương hiệu Việt ra thị trường

Tại Plase show lần 3 này, không chọn so tài ở những hệ thống line array “hầm hố” mà Thuận Phát Audio sẽ giới thiệu hai mẫu loa thùng truyền thống: BQ Royal và Befier SH-12.

Loa BQ Royal có công suất 400W và độ nhạy lên đến 98dB, có khả năng đáp ứng tốt cả về tiếng bass lẫn độ chi tiết. BQ Royal phù hợp ởnhững không gian có kích thước vừa phải như phòng Karaoke hoặc hội trường nhỏ.

Còn Befier SH-12 có công suất 600W, cung cấp mức áp âm tối đa 135dB có thể kết hợp với loa Sub Befier S-15 hay S-18 để trang bị cho các sân khấu chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh hoàn toàn không thua kém hàng ngoại.

16. TN-15B Plus, dòng loa kéo thế hệ mới của Caliana

Được tích hợp như đầu Karaoke 6 số, sở hữu thư viện bài hát karaoke khổng lồ cho người dùng thỏa sức lựa chọn ca khúc yêu thích, TN-15B Plus có thể tự phát Wifi để điều khiển và xem video Karaoke trên thiết bị di động qua App Anakara Connect (hỗ trợ trên cả hệ điều hành IOS và Android), bạn có thể thoải mái hát offline mà không cần đến kết nối mạng.

17. SAS Pro giới thiệu 3 mẫuloa M-F3A, M-A8, L-35 từ SE-audiotechnik (Đức)

Ưu điểm của M-F3A là hệ thống driver cao cấp, mỗi hộp loa gồm 8 loa toàn dải 2.8inch nam châm Neodymium hiệu suất cao đảm nhiệm tần số trung và 7 loa tweeter 1inch đảm nhiệm tần số cao. Mỗi loa array có thể tạo ra một mức áp âm ấn tượng liên tục 115 dB và đạt đến đỉnh 120dB. Góc tỏa âm ngang 120° và dọc 16° cho phép hệ thống bao phủ âm thanh đến những khu vực xa nhất.

18. Tân Việt sẽ demo các dòng Line Array cao cấp từ thương hiệu CAF

AR-210 BD, AR - 215 SBD, AR - 218 SBD là 3 dòng loa mang thương hiệu CAF sẽ được trình diễn lần này. 

 

Sông Thu/Reatimes.vn