Lợn vàng 24k giá 50 triệu đồng vẫn khan hàng

Empty

Dịp cận Tết Kỷ Hợi, những món quà hình lợn mạ vàng 24k được săn lùng và khan hàng dù giá đắt đỏ.

Tết Kỷ Hợi đang đến gần, nhiều người vẫn đang tìm một món quà độc đáo để tặng cho gia đình, người thân hay những mối quan hệ đặc biệt. Khi mà giỏ hàng, bánh trái dần bị bão hòa thì những món quà Tết độc đáo kén người mua đang bước vào ngày cao điểm để phục vụ nhu cầu của khách chịu chơi.

Năm nay, trên thị trường xuất hiện nhiều món vật phẩm quà tặng ấn tượng với tạo hình chú lợn. Đặc biệt, món quà lợn vàng 24k đắt đỏ đang được nhiều người săn lùng bởi sự độc đáo, sang trọng và đẹp mắt mà món đồ này mang lại.

Lợn là linh vật của năm 2019. Bởi vậy, những vật phẩm hình lợn, theo quan niệm xưa, có ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, đối với văn hóa phương Đông thì con lợn đứng cuối cùng trong bộ 12 con giáp. Lợn biểu trưng cho sự phồn thực, tính dục, sự an nhàn và đầy đủ. Con người còn dùng con lợn để biểu tượng cho tài chính. Từ xưa tới nay những chú heo còn gắn liền với hình ảnh vô tư, hiền lành và dễ thương cùng với một thân hình tròn trịa, béo tốt. Đặc biệt trong tín ngưỡng phong thủy thì con heo là con vật tượng trưng cho sự thịnh vượng. Trong ngũ hành heo thuộc tính âm dương tượng trưng của sự sinh sôi nảy nở, mang những ý nghĩa tốt lành, may mắn tới cho chủ nhân. Vì vậy mà trang trí tượng heo phong thủy trong nhà chính là để cầu may mắn tài lộc.

Những ngày giáp Tết, tượng heo mạ vàng được rao bán nhiều trên các trang mạng online hay tại các cửa hàng lớn ở Hà Nội. Heo phong thủy lấy biểu tượng của chú heo ngộ nghĩnh được chế tác mô phỏng với vóc dáng và khuôn mặt giúp trút bỏ mọi muộn phiền. Vẻ đẹp vốn sẵn của tượng heo vàng kết hợp với dáng thế khác nhau như ôm, vác hũ vàng giúp cho sản phảm trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn.Tượng lợn to nhỏ tùy thuộc kích cỡ có giá trên dưới 10 triệu đồng.

Empty

Tượng lợn Heo mạ vàng 24k

Cầm trên tay bức tượng Heo vàng Phú quý có giá 9,5 triệu đồng, anh Minh Sơn, một khách hàng, cho biết: "Tôi chọn tượng heo vàng 24k để làm quà biếu sếp. Tượng heo nhìn đẹp, cao cấp và quan trọng là thể hiện được tấm lòng của mình".

Khi được hỏi về giá cả so với các món quà khác anh trả lời: "Tuy giá có cao hơn nhiều nhưng chắc chắn sếp mình sẽ thích món quà đặc biêt này ".

Bên cạnh anh Sơn có nhiều khách hàng cũng đang chọn cho mình những mẫu như tượng Heo vàng Đại cát có giá 25 triệu đồng hay nhiều mẫu heo vàng có giá tới 50 triệu đồng.

Phải nói rằng tượng heo vàng có sức hút lớn và đang là sản phẩm tạo được sức hút với người mua trong thời điểm cận Tết Kỷ Hợi.

Theo tìm hiểu của PV, tuy giá thành có "chát" nhưng những vật phẩm đắt đỏ này tại các cửa hàng vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu của người mua.

Năm nay, trên thị trường còn có thêm đồng xu in hình chú lợn mệnh giá 10 dolla Úc sản xuất nhằm kỷ niệm Tết Kỷ Hợi 2019. Trên hình đồng xu, hình ảnh chú lợn đang hiên ngang, chạm khắc tinh xảo theo kiểu 3D, màu vàng óng ánh khá ấn tượng.

Empty

Tiền xu mạ vàng giá 200.000 ngàn đồng/viên

Ngoài những bức tranh hình lợn vàng, tờ tiền 2 USD con heo mạ vàng, thì trên thị trường cũng sốt mẫu lì xì vàng 24k với hình ảnh chú heo dễ thương. Sản phẩm bao lì xì đỏ được ép lợn vàng 24k đáp ứng được tâm lý người tặng và người nhận đó là tặng quà là tặng lộc, tặng may mắn chứ không phải chỉ là một số tiền cụ thể.

Những sản phẩm này có giá thành hợp lý, từ 250.000 - 400.000 ngàn đồng đối với heo vàng 0.1 gram, loại 0.2 gram giá từ 300.000 - 500.000 ngàn đồng.

Empty

Bao lì xì con Heo mạ vàng 24k năm 2019

Theo Giadinhvietnam.com