1. Batiste Dry Shampoo – 320k

Đây là loại dầu gội khô có xuất sứ từ Anh quốc, từ khi ra đời nó luôn nằm trong top những loại dầu gội khô tốt nhất thế giới.

Chỉ sau 2 phút sử dụng bạn đã có mái tóc mượt mà sạch sẽ mà không cần sử dụng với nước. Rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn, đi du lịch hoặc phải kiêng nước.  Loại dầu gội này có rất nhiều mùi cho bạn lựa chọn.

2. Dove Refresh+Care Invigorating – 180k

Dầu gội khô Dove Refresh+Care Invigorating khá rẻ, dễ mua, có thiết kế dạng chai xịt khá chắc chắn. Dove Refresh+Care Invigorating không có mùi hoa quả như Batiste, mà chỉ có mùi của dầu gội, nghĩa là khi bạn gội đầu bằng dầu gội dove có mùi thế nào thì dầu gội khô cũng có mùi như vậy, cảm giác như bạn đang gội đầu thực sự.

33

3. Lush No Drought – 350k

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Lush, không có gì lạ khi dầu gội khô Lush No Druought được đánh giá tốt. Ưu điểm của nó là làm bóng tóc mà không hề làm mất đi lượng dầu như các loại dầu gội khô đóng chai khác.

Thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, hữu cơ. Nhược điểm của loại dầu gội này là chai khá to, không tiện khi bỏ túi mang ra ngoài, và khó mua ở Việt Nam, cần order các shop bán hàng xách tay.

4. Klorance Gentle – 400k

Có giá khá chát nhưng Klorance Gentle làm tóc đẹp tự nhiên, sạch sẽ, loại dầu gội khô này có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Dạng chai xịt tiện dụng, nhỏ gọn có thể cho vào túi xách mang đi khắp nơi và có nhiều mùi để lựa chọn.

5. Oh My Goodness Dry Shampoo Etude House – 180k

Sản phẩm này có công thức đặc biệt giúp hấp thụ lượng dầu nhờn và mồ hôi trên da đầu và tóc, giúp mái tóc trở nên sạch mềm và nhẹ nhàng ngay tức thì như mới gội.

Dạng xịt phun sương cho mái tóc hương thơm và cảm giác sảng khoái mà không tạo cảm giác bị ướt dính trên tóc. Không cần rửa lại với nước.

Kết: Dầu gội khô mặc dù rất tiện lợi nhưng bạn không nên lạm dụng, nó không thể thay thế cho kiểu gội đầu truyền thống và tác dụng chính của nó là kéo dài thời gian giữa 2 lần gội đầu cho những mái tóc nhuộm, phụ nữ mới sinh cần kiêng nước và những trường hợp cực kỳ bận rộn. Đừng lạm dụng dầu gội khô nếu không muốn tóc gẫy rụng, hư tổn, nhiều gàu.

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam