Smartwatch tiếp theo của Samsung vẫn sử dụng thiết kế đồng hồ mặt tròn, không có vòng xoay điều khiển.

Các hình ảnh cho thấy Galaxy Watch Active 2 khá giống với model tiền nhiệm nhưng có 1 số thay đổi. Ví dụ, ở bên phải của đồng hồ, bạn sẽ thấy nút nguồn được làm tròn với viền đỏ xung quanh.

Trong khi nút back (quay lại) có hình chữ nhật. Ở phía đối diện là nơi đặt loa và micro, mặt sau là máy đo nhịp tim với một diện mạo mới. Ngoài ra, Galaxy Watch Active 2 cũng không có bộ khung xoay, giống như Galaxy Watch Active.

Hình ảnh rò rỉ.

Hình ảnh rò rỉ.

Phiên bản tiền nhiệm là Galaxy Watch Active chỉ được ra mắt với một kích cỡ 40mm thì Active 2 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản là 40mm và 44mm. Tuy nhiên, các báo cáo cho biết khung xoay bezel của các thế hệ Galaxy Gear và Galaxy Watch hiện tại sẽ không còn được trang bị lên dòng Watch Active mới.

Với việc loại bỏ khung xoay bezel, Active 2 trông sẽ giống với chiếc Watch Active hơn. Một số khác biệt nhỏ có thể tìm thấy bao gồm phím home và phím nguồn ở cạnh, phím back hình chữ nhật và cảm biến đo nhịp tim ở mặt lưng.

Hình ảnh mặt trước.

Hình ảnh mặt trước.

Các hình ảnh thực tế cũng cho thấy Watch Active 2 sẽ được trang bị một microphone nhỏ giữa phím home và phím nguồn ở cạnh phải và dải loa ở cạnh trái. Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy Watch Active 2 có thể sẽ có khả năng nhận và thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên thiết bị.

Galaxy Watch Active 2 sẽ có 2 biến thể khác nhau, 1 chỉ hỗ trợ Wifi + pin 237 mAh, phiên bản còn lại sẽ hỗ trợ 4G LTE + pin 340 mAh. Thiết bị có bộ nhớ RAM 1.5 GB, ROM 4 GB với 2 kích thước màn hình là 40 mm và 44 mm.

Galaxy Watch Active 2 cũng đi kèm với giao diện One UI 1.5 dành cho đồng hồ thông minh, trong khi các mẫu hiện tại đang sử dụng phiên bản 1.0. Vì vậy, chúng ta sẽ thấy 1 số tính năng mới có mặt trên Galaxy Watch Active 2.

Dù Samsung chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức cho chiếc smartwatch này, tuy nhiên chúng ta có thể dự đoán rằng hãng sẽ giới thiệu luôn chiếc Watch Active 2 tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 tổ chức vào tháng 8 tới đây.

Nguồn: https://congluan.vn/samsung-galaxy-watch-active-2-ro-ri-anh-thuc-te-kem-cau-hinh-post64418.html

Theo Báo Công Luận Online