Sieu-thi

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về sieu-thi, cập nhật vào ngày: 03/05/2024

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, dự báo nhu cầu mua hàng có thể tăng cao, các doanh nghiệp phân phối bán lẻ đã chủ động tăng lượng dự trữ hàng hóa gấp 2 - 3 lần so với trước để bảo đảm cung cấp...

Có một sự thật không chối cãi là chỉ có rau củ nhà trồng mới là đồ sạch. Kể cả khi mua thực phẩm ở siêu thị, bạn sẽ 'ngã ngửa' khi biết được 8 sự thật này.

Mỗi lần đi siêu thị bạn vẫn luôn tự nhắc mình chỉ mua những món đồ cần thiết, nhưng cuối cùng vẫn xách túi to túi nhỏ, cùng chiếc ví cạn về nhà.

Nhân Tháng khuyến mại tập trung quốc gia (07/2020), hệ thống hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ triển khai đồng loạt nhiều chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm.

Theo Bộ Công Thương, tính đến hết tháng 6/2020, xuất khẩu mặt hàng rau quả ước đạt 1,8 tỷ USD, giảm 11,4% so với cùng kỳ năm 2019.

Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung, cộng đồng doanh nghiệp và công nhân cả nước nói riêng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mô hình “Siêu thị giá 0 đồng” đã được tổ chức Công đoàn triển khai...

Dự án bãi đỗ xe, Trung tâm thương mại (TTTM) Aeon Mall Hoàng Mai nằm phía sau Ga Giáp Bát thuộc địa bàn các phường Đại Kim, Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai sẽ sớm được UBND TP Hà Nội xem xét, quyết định cho triển khai...

Từ ngày 20/6 đến 30/6, 131 siêu thị VinMart tổ chức “Tuần lễ cá hồi Úc và NaUy” với giá bán ưu đãi giảm từ 20% - 30%. Đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại hệ thống bán lẻ của VinCommere, nhằm giới thiệu...

Theo Cục Bảo vệ thực vật (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), lô vải thiều đầu tiên đã đến Nhật Bản an toàn, được phân phối đến các siêu thị, sẵn sàng lên kệ.

Target cho biết sẽ đóng cửa tạm thời 175 siêu thị tại nhiều nơi trên nước Mỹ sau khi cửa hàng tại Minneapolis bị đập phá và cướp sạch giữa cuộc biểu tình vì cái chết của George Floyd. Nhà bán lẻ Walmart hay hãng Apple...

Covid-19 đặt ra nhiều khó khăn, thách thức song đây cũng được coi là cơ hội, bước chạy đà cho sự phát triển mới đối với ngành dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam khi dịch bệnh được kiểm soát.

Vừa tăng cường phòng chống dịch hiệu quả, vừa chuẩn bị tốt về nguồn hàng dự trữ, triển khai các chương trình khuyến mại phục vụ người tiêu dùng là những giải pháp hệ thống các siêu thị áp dụng để "vượt bão" Covid-19.

Hậu Covid-19, các hệ thống bán lẻ như siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi "mọc lên như nấm" nhưng để chiếm được niềm tin, giữ được chữ tín thì DN cần nâng cao nhận thức về trách nhiệm đối với người tiêu dùng.

Là nơi kinh doanh về dịch vụ tiêu dùng nhưng những thông tin cơ bản bằng tiếng Việt (tem nhãn phụ) về sản phẩm tại một số siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi bị “bỏ quên” khiến người tiêu dùng lo lắng khi mua sắm.

Hệ thống siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích "mọc lên như nấm sau mưa" nhưng quy trình kiểm soát chất lượng đầu vào vẫn tồn đọng nhiều bất cập, khiến người tiêu dùng gặp khó trong việc lựa chọn các sản phẩm sạch.