Thông tin ban đầu, tối qua 31/10, người dân sống xung quanh căn nhà 4 tầng ở số 218 (cũng là nơi đặt cửa hàng điện máy Hà Nhung), đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa không thấy căn nhà này mở cửa. Người thân của gia đình ở số nhà trên nhiều lần gọi điện thoại nhưng không ai trong căn nhà này nghe máy.

Đến sáng 1/11, một số nhân viên đến cửa hàng để làm việc nhưng cửa căn nhà vẫn không mở. Những nhân viên tưởng ông bà chủ đóng cửa nhà lên Hà Nội nên trở về.

Hiện trường tầng 1 căn nhà xảy ra vụ thảm sát nhìn từ bên ngoài.

Hiện trường tầng 1 căn nhà xảy ra vụ thảm sát nhìn từ bên ngoài.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đang được phong tỏa. Ảnh: Hoàng Lê.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đang được phong tỏa. Ảnh: Hoàng Lê.

Đến khoảng 20h ngày 1/11, những người trong họ hàng gia đình của chủ số nhà nói trên đến và trèo qua nhà hàng xóm phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện tại phòng khách, chủ nhà là ông Hà chết trong tư thế treo cổ; 3 người còn lại nằm chết trong 3 căn phòng của căn nhà 4 tầng này.

Thông tin ban đầu từ hiện trường thì 4 thi thể gồm vợ chồng ông Hà, bà Nhung và hai người con.

Đại lý điện máy nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Hoàng Lê.

Đại lý điện máy nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Hoàng Lê.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc đã khiến người dân thành phố Thanh Hóa bàng hoàng, tập trung trước khu vực ngôi nhà 4 tầng để chứng kiến sự việc.

Khoảng 22h30, cảnh sát tiếp cận phía trong của căn nhà, đèn điện trong một số phòng được bật sáng.

23h tối 1/11, thiếu tướng Trịnh Xuyên, giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa, xác nhận thông tin trên và ông đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

Hiện 2 xe cấp cứu đã tới ngôi nhà số 218 đường Trần Phú và đưa thi thể các nạn nhân tới nhà xác.

Theo ông Đào Trọng Quy, Chủ tịch UBND TP.Thanh Hóa, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã nhanh chóng vào cuộc đồng thời mời thêm điều tra viên của Bộ Công an tham gia.  Tính đến 23 giờ 30 ngày 1/11, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam