Chương trình siêu trình diễn Subaru Russ Swift 2016 lần đầu tiên đến với khán giả Hà Nội. Chương trình dự kiến diễn ra liên tiếp trong 03 ngày, 27 – 28 – 29/05/2016 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Tại chương trình, khán giả được chiêm ngưỡng những pha trình diễn ô tô mạo hiểm đẳng cấp và thót tim của Kỷ lục gia Guinness thế giới người Anh Russ Swift.   

Được biết, Russ Swift hiện giữ kỷ lục Guiness thế giới cho khả năng đỗ xe song song và là người 2 lần đạt giải quán quân cho giải British Autotest và England Autotest 2 năm liên tiếp 1982 và 1983. 

Russ Swift đã mang đến cho khán giả Hà Nội những trải nghiệm thực tế kỹ thuật cao khi thực hiện xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đỗ xe song song, xe nhảy múa theo điệu nhạc... đặc biệt là xoay vòng xe hình bánh Doughnuts.

Vào năm 2004, Russ xác lập kỷ lục Guiness thế giới cho thành tích drift xe theo vòng tròn 10 lần (theo kiểu bánh doughnuts) chỉ trong vòng 16.07 giây - tương đương 1.6 giây cho mỗi vòng.

Bên cạnh đó, sự kiện Russ Swift 2016 cũng giới thiệu với khán giả Hà Nội nhiều mẫu xe tham gia trình diễn trong đó có sự xuất hiện của mẫu xe vô địch đường đua Rally huyền thoại là WRX STI - phiên bản mới nhất của năm 2016, cùng các dòng xe Subaru XV, Forester 2016… 

Khán giả được chứng kiến những pha trình diễn ô tô mạo hiểm đẳng cấp và thót tim của Kỷ lục gia Guinness thế giới người Anh Russ Swift. 

Russ Swift là người 2 lần đạt giải quán quân cho giải British Autotest và England Autotest 2 năm liên tiếp 1982 và 1983.  

Và ông đang giữ kỷ lục Guiness thế giới cho khả năng đỗ xe song song. 

 Những màn trình diễn đỗ xe đẳng cấp và chuẩn xác đến 100%. 

Tại buổi trình diễn, khán giả còn vô cùng thích thú bởi kỹ thuật đi xe bằng 2 bánh của Russ Swift. 

 
 

Màn trình diễn đầy cảm xúc cho khán giản ở Hà Nội. 

 Bên cạnh những khán giả đứng trên khán đài chứng kiến những khoảnh khắc biểu diễn của Russ Swift, trong mỗi lần biểu diễn đều có những vị khán giả đặc biệt. 

Họ được đồng hành cùng với Russ Swift và vượt qua những màn trình diễn mạo hiểm.  

 Russ tái hiện lại kỷ lục Guiness thế giới cho thành tích drift xe theo vòng tròn 10 lần. 

 Russ được khán giả Hà Nội bắt tay, thán phục sau buổi trình diễn.  Chương trình diễn ra liên tiếp trong 03 ngày, 27 – 28 – 29/05/2016 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. 

Theo Trần Kháng/ Gia đình Việt Nam